Cập nhật: 12/10/2020 15:03:00
Xem cỡ chữ

Chiều 8-10, Học viện Hải quân bế mạc Hội thi các chuyên ngành hậu cần năm 2020.

Sau 5 ngày hội thi sôi nổi, các cơ quan, đơn vị và cá nhân đã hoàn thành các nội dung: Đơn vị nuôi quân giỏi, quản lý quân nhu tốt; đơn vị quân y 5 tốt; đơn vị có doanh trại xanh sạch đẹp; thi chế biến cải tiến món ăn... Điểm mới đáng ghi nhận của hội thi năm nay, đó là tính toàn diện cả về nội dung và hình thức.

Học viện Hải quân bế mạc Hội thi các chuyên ngành hậu cần năm 2020

Thực hành thi băng bó, cứu thương.

Đây là một dịp để các đơn vị, cá nhân học hỏi trao đổi kinh nghiệm. Do công tác chuẩn bị hội thi được tổ chức chu đáo, từ việc thành lập ban chỉ đạo, ban tổ chức và các tiểu ban giám khảo đến việc chuẩn bị thao trường, bãi tập; các đơn vị đã phát huy tính tự lực, tự cường, chủ động sáng tạo, các thí sinh tham dự hội thi đã nêu cao tinh thần, trách nhiệm, tự tin, nắm chắc nội dung thi, xử lý tốt các tình huống mà ban giám khảo đặt ra.

Học viện Hải quân bế mạc Hội thi các chuyên ngành hậu cần năm 2020

Ban tổ chức trao  thưởng tặng các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong hội thi.

Phát biểu tại buổi bế mạc, Đại tá Nguyễn Đức Nam, Phó giám đốc Học viện Hải quân nhấn mạnh: Qua hội thi tạo được sự chuyển biến rõ rệt trong nhận thức của cán bộ, chiến sĩ, học viên, công nhân viên trong toàn học viện đối với công tác hậu cần. Khẳng định được trình độ năng lực của đội ngũ cán bộ, nhân viên ngành hậu cần của học viện trong công tác tổ chức hội thi, hội thao về hậu cần nói riêng và công tác tổ chức bảo đảm hậu cần nói chung cho các nhiệm vụ.

Tin, ảnh: NGỌC SƠN – LÊ KIÊN 

Nguồn: Báo điện tử Quân đội nhân dân

https://www.qdnd.vn/quoc-phong-an-ninh/tin-tuc/hoc-vien-hai-quan-be-mac-hoi-thi-cac-chuyen-nganh-hau-can-nam-2020-640242