Cập nhật: 18/10/2020 08:56:00
Xem cỡ chữ

Hà Nội FC có cơ hội vàng để leo lên dẫn đầu V-League 2020, khi chỉ tiếp đón tân binh Hà Tĩnh trên sân nhà.

Hiện tại, Hà Nội FC đang có 26 điểm, đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém Sài Gòn FC 1 điểm và Viettel 2 điểm. Theo lịch thi đấu vòng 3 giai đoạn II V-League 2020 thì  Hà Nội FC sẽ đối đầu với Hà Tĩnh trên sân nhà.

Cũng ở vòng đấu này thì Viettel và Sài Gòn FC gặp 2 đối thủ rất khó nhằn là Bình Dương và CLB TPHCM. Do đó, Hà Nội FC có cơ hội vàng để leo lên dẫn đầu V-League 2020, với điều kiện là phải thắng Hà Tĩnh.

Hà Nội FC gặp Hà Tĩnh ở vòng 3 (Ảnh: Dương Thuật).

Mặc dù vắng Lê Văn Xuân vì án treo giò, nhưng Hà Nội FC vẫn có đội hình chất lượng và đẳng cấp hơn Hà Tĩnh. Nếu chơi đúng sức, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm hoàn toàn có thể giành 3 điểm.

Theo lịch thi đấu vòng 3 giai đoạn II V-League 2020 thì HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân của Than Quảng Ninh vào lúc 18h ngày 20/10. Ở trận đấu này, HAGL đón sự trở lại của Bửu Ngọc và Memovic sau án treo giò, nhưng cơ hội để thầy trò HLV Nguyễn Văn Đàn giành chiến thắng là không cao, khi Than Quảng Ninh đang có phong độ cao.

Không những vậy, Than Quảng Ninh còn được lịch sử chống lưng trước trận gặp HAGL. Theo thống kê thì từ năm 2017 đến nay, Than Quảng Ninh chưa thua HAGL mỗi khi đá trên sân nhà. Trong quãng thời gian kể trên, Than Quảng Ninh gặp HAGL 4 lần thì 2 lần thắng 3-0 và 2 lần hòa 2-2.

Các trận đấu khác của vòng 3 giai đoạn II V-League 2020 là cuộc đọ sức của Hải Phòng vs Thanh Hóa, Quảng Nam vs Nam Định và Đà Nẵng vs SLNA./.

Theo PV/VOV.VN