Cập nhật: 19/10/2020 16:25:00
Xem cỡ chữ

Nữ ca sỹ 8X sẽ vào vai mẹ đơn thân kiêm nghi phạm giết người vì từng dọa giết nạn nhân bằng đúng hung khí trên hiện trường. Phim sẽ ra rạp đúng vào dịp 20/11.

Khánh (Hoàng Thùy Linh) là nghi phạm số một trong phim kinh dị, trinh thám 'Trái tim quái vật'. (Ảnh: Nhà phát hành)

Khánh (Hoàng Thùy Linh) là nghi phạm số một trong phim kinh dị, trinh thám 'Trái tim quái vật'. (Ảnh: Nhà phát hành)

Sau 7 năm vắng bóng trên màn ảnh lớn, Hoàng Thùy Linh trở lại trong "Trái tim quái vật," một tác phẩm lấy không khí trinh thám, kinh dị làm chủ đạo ra mắt gần cuối tháng 11 năm nay.

Để có tư liệu cho vai Khánh, cô gái một mình nuôi con, giờ trở thành kẻ tình nghi là đã giết người hàng xóm, Hoàng Thùy Linh vừa "tập làm mẹ" bằng cách yêu thương diễn viên nhí như cách mẹ đẻ của cô dành tình yêu thương cho cô, vừa phải tìm đọc nhiều vụ án có thật và bị ám ảnh, có cảm giác sợ hãi triền miên.

Tuy nhiên, trên hết là cảm xúc hạnh phúc của cô khi lại được có mặt trên các rạp chiếu. Trước đó, Hoàng Thùy Linh đã trở lại với tư cách diễn viên truyền hình trong sê-ri "Mê cung" (2019) trên sóng VTV3 cùng với Hồng Đăng. Các MV (video ca nhạc) của cô cũng có những câu chuyện minh họa cho ca khúc, phần nào thỏa đam mê diễn xuất của nữ ca sỹ.

Ra mat sau Halloween, phim cua Hoang Thuy Linh van kinh di 'ra tro' hinh anh 1

4 nghi phạm đều có động cơ gây án lớn. (Ảnh: Nhà phát hành)

Bộ phim xoay quanh một vụ giết người, trong đó nạn nhân (Kay Trần thủ vai) bị phát hiện ra đã chết trong trạng thái gây ám ảnh: Dị vật găm vào cổ, xác được đỡ cheo leo lên đống dây diện của khu chung cư cổ. Nghi phạm đầu tiên là Khánh (Hoàng Thùy Linh), bà mẹ đơn thân hàng xóm vốn có hiềm khích từ trước đó với nhân vật. Có cảnh phim tiết lộ cô từng đe dọa giết chết nạn nhân bằng chính dị vật trên cổ nạn nhân.

Sẵn sàng làm mọi điều để bảo vệ cho cô là Lâm (B Trần), anh thậm trí sẵn sàng giết chết bất cứ ai có xích mích với Khánh. Điều này tiếp tục làm dấy lên nghi ngờ rằng Khánh và Lâm có liên quan tới vụ án.

Bên cạnh đó là ông tổ trưởng què, tên Bé (Hứa Vĩ Văn đóng). Ông Bé từng bị nạn nhân tố cáo về việc nhận tiền hối lộ của nhiều người đồng thời có quan hệ mập mờ với chính Khánh. Trailer cũng tiết lộ một phân đoạn ông tấn công ai đó, cho thấy ông cũng là một nghi phạm đáng gờm không kém.

Nghi phạm cuối là một diễn viên hết thời tên Dustin (Trịnh Thăng Bình thủ vai). Lối cư xử của anh có sự bất ổn, khiến mọi người xung quanh có phần dè chừng. Khi còn là diễn viên, anh cũng từng vào vai trong các bộ phim trinh thám và có một số mối liên quan tới Lâm, người yêu của Khánh...

Ra mat sau Halloween, phim cua Hoang Thuy Linh van kinh di 'ra tro' hinh anh 2

Nhiều phim Việt tưng bừng lên rạp sau COVID-19 và sự thành công của 'Ròm.' (Ảnh: Nhà phát hành)

Nhìn lên lịch rạp cuối năm 2020, phim Việt không hề tỏ ra lép vế khi nhìn chung đáp ứng tốt về mặt nội dung, thể loại đa dạng, câu chuyện lẫn hình ảnh đều khá tốt.

Sau "Ròm," các nhà làm phim đã lắng nghe tình hình và đưa ra thời gian "trình làng" phù hợp, trong bối cảnh hiện nay phim Việt không phải cạnh tranh với bom tấn nước ngoài nào. Về phía khán giả, hiệu ứng ủng hộ phim Việt dù không đặc biệt rõ rệt, nhưng chắc chắn có một lòng tin và mối quan tâm nhất định cho phim trong nước./.

Theo Minh Anh (Vietnam+)

https://www.vietnamplus.vn/ra-mat-sau-halloween-phim-cua-hoang-thuy-linh-van-kinh-di-ra-tro/669903.vnp