Cập nhật: 22/11/2020 15:12:00
Xem cỡ chữ

Tờ Thairath cho rằng HLV Kiatisuk sẽ áp dụng kỷ luật thép ở CLB HA Gia Lai với 4 lệnh cấm tuyệt đối.

HLV Kiatisuk gần như chắc chắn sẽ trở thành HLV trưởng của HA Gia Lai. Cả bầu Đức và HLV này đều lên tiếng xác nhận thương vụ này. Theo đó, chiến lược gia người Thái Lan sẽ dẫn dắt CLB phố Núi trong vòng 2 năm, với mức lương khoảng 26.000 USD/tháng.

HLV Kiatisuk sẽ áp dụng kỷ luật thép với các cầu thủ HAGL

Theo dự kiến, tới ngày 17/12 tới, “Zico Thái” sẽ chính thứ ký hợp đồng với HAGL. Với lối chơi ban bật đẹp mắt, cựu danh thủ của HAGL hứa hẹn sẽ mang tới sắc màu mới cho đội bóng cũ.

Tờ Thairath khẳng định HLV Kiatisuk sẽ áp dụng kỷ luật thép ở CLB HAGL. “Zico Thái sẽ áp dụng 4 lệnh cấm khi tới làm việc ở HAGL, để chuẩn bị cho mùa giải mới ở V-League”.

Cụ thể, trước và sau mỗi buổi tập cũng như trận đấu, các cầu thủ HAGL sẽ tuyệt đối không được uống rượu bia, không hút thuốc lá, không được trốn khỏi trại tập trung và không chơi chơi cờ bạc.

Bất kỳ cầu thủ nào vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm khắc, theo khung quy định của đội bóng. HLV Kiatisuk tin rằng việc gò mình vào khuôn khổ sẽ giúp cầu thủ có thể lực tốt nhất cũng như tăng cường sự đoàn kết.

Zico Thái sẽ có buổi trò chuyện trực tuyến với người hâm mộ Việt Nam vào tối nay (22/11)

Sự đoàn kết chính là yếu tố then chốt để làm nên sức mạnh của đội bóng. Bởi lẽ, bóng đá là trò chơi của tập thể và từng cá nhân trong đó cần phải hòa mình vào tập thể.

Thực tế, lệnh cấm của HLV Kiatisuk không xa lạ gì với bóng đá ở cấp độ chuyên nghiệp. Nếu vô kỷ luật, các cầu thủ có thể bị phạt lương, cấm tham gia một vài trận đấu hay nặng nhất là bị đuổi khỏi đội.

Theo dự kiến, vào tối nay (22/11), HLV Kiatisuk sẽ có buổi trò chuyện với những người hâm mộ bóng đá Việt Nam nói chung và CĐV HAGL nói riêng. Trong đó, ông sẽ làm sáng tỏ mọi vấn đề liên quan tới việc trở về CLB phố Núi.

Tuyển thủ quốc gia Văn Toàn thừa nhận rất vui khi HLV Kiatisuk tới dẫn dắt CLB. Anh chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui và chờ đợi những điều mới mẻ mà HLV Kiatisuk mang tới cho HAGL”.

Theo H.Long/dantri.com.vn -  Ngày 22/11/2020