Cập nhật: 22/11/2020 15:39:00
Xem cỡ chữ

Dù rất bận rộn với những lịch quay phim hay stream của riêng mình, nhiều đồng nghiệp như An Vy, Hảo Thỏ, Hà Tiều Phu, Sunny Phạm,... vẫn cố gắng góp mặt để hỗ trợ “Thánh thang máy” Mai Anh Tài hoàn thành MV đầu tay “Những con đường cô đơn”.

Nổi lên trên mạng xã hội gần một năm trở lại đây sau hàng loạt các series “Tán gái trong thang máy”, “Hát cùng người lạ”,... Mai Anh Tài để lại ấn tượng tốt với người theo dõi với hình tượng một chàng trai có giọng hát ấm áp, truyền cảm và đa tài. Sau thành công bước đầu có chỗ đứng trong lòng khán giả, chàng trai quê Ninh Bình quyết định Nam tiến để tìm kiếm sự phát triển trong sự nghiệp âm nhạc. Những series tương tự được anh tiến hành và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả miền Nam.

Tối 21/11 trên kênh Mai Anh Tài Official vừa công chiếu MV “Những con đường cô đơn”. Đây là sản phẩm debut, bước chuyển mình quan trọng trong sự nghiệp của Mai Anh Tài.

Được biết “Những con đường cô đơn” là ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Andiez, anh được biết tới là chủ nhân của một loạt bản hit đình đám như: “1 phút”, “Anh đang ở đâu đấy anh”,....

Bày tỏ về lần hợp tác này với Andiez, Mai Anh Tài cho biết: “Mình rất vinh hạnh khi được anh Andiez chọn mặt gửi vàng để thể hiện "Những con đường cô đơn", đây là ca khúc mà anh đã đo ni đóng giày cho mình, vậy nên mình đã dốc hết vốn liếng và tâm huyết để tạo ra một sản phẩm thật sự chất lượng để không phụ tâm sức của anh”.

Trong MV “Những con đường cô đơn” cũng xuất hiện rất nhiều gương mặt quen thuộc với cộng đồng mạng như An Vy, Hảo Thỏ, Hà Tiều Phu, Sunny Phạm.... Đơn cử như diễn viên An Vy, mặc dù rất bận rộn với lịch quay cùng FaptV trong bộ phim “Tầng lớp sinh viên” vừa ra mắt tập 1 vào tuần trước hay hot streamer Hảo Thỏ phải tham dự rất nhiều sự kiện lớn nhỏ trong tuần,... khi biết Mai Anh Tài cho ra mắt MV đầu tay, họ đều nhiệt tình giúp đỡ.

Cảm động về điều này, Mai Anh Tài chia sẻ: “Lúc mới Nam tiến, mình gặp phải rất nhiều khó khăn, dự án này cũng là dự án mình đã ấp ủ từ lâu, thế nhưng chưa đủ sức để thực hiện. Rất may mắn, sau khi nghe được mình gặp khó khăn, những anh chị em đã tình nguyện góp sức. Dù rất bận rộn nhưng mọi người vẫn cùng Tài lên Đà Lạt và hoàn thành MV một cách trọn vẹn”.

Đặc biệt đó là sự xuất hiện của diễn viên Trần Đình Luân với vai bad boy, “tình địch” của Mai Anh Tài trong MV này. Anh được biết tới là nam chính trong MV Đúng cũng thành sai của Mỹ Tâm. Bước sang Những con đường cô đơn của Mai Anh Tài, chàng trai này vẫn giữ nguyên hình tượng, trở thành “gai trong mắt” của rất nhiều người đàn ông nhưng lại tỏa ra sức hút không ngờ tới phái nữ.

Nói thêm về tâm huyết của mình khi sản xuất MV, Mai Anh Tài tâm sự: “Mình rất hồi hộp mong chờ khán giả sẽ đón nhận sản phẩm âm nhạc này của mình như thế nào. Được khán giả biết tới với hình tượng gắn liền với ‘thang máy’ mặc dù là lợi thế nhưng cũng là áp lực khi bản thân mình muốn thoát khỏi hình tượng đó. Mình chỉ mong muốn càng ngày mình càng chuyên nghiệp, ra thật nhiều sản phẩm chất lượng, cống hiến nhiều hơn để khán giả công nhận con đường ca hát chuyên nghiệp của mình”.

Với chất giọng trầm ấm và ngọt ngào, hòa mình với cảnh sắc tuyệt đẹp của “thành phố sương”, Mai Anh Tài đã kể nên một câu chuyện tình đầy day dứt thời thanh xuân, tin tưởng “Những con đường cô đơn” sẽ là một món quà của anh dành tặng khán giả trong ngày gió mùa về./.

Theo Vũ Toàn/VOV.VN - Ngày 22/11/2020