Cập nhật: 23/11/2020 14:16:00
Xem cỡ chữ

Trong thông báo ngày 22/11, Universal cho biết doanh thu của "Freaky" cuối tuần qua thấp hơn tuần mở màn do số lượng rạp chiếu trên khắp Bắc Mỹ giảm đáng kể.

Bộ phim hài kinh dị 'Freaky'. (Nguồn: freaky.movie)

Cuối tuần qua, bộ phim hài kinh dị "Freaky" tiếp tục mang về cho hãng Universal 1,22 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ.

Doanh thu này tuy khiêm tốn nhưng đủ để bộ phim bảo toàn ngôi vị số 1 phòng vé trong tuần thứ hai ra rạp cũng là tuần phim ảm đạm nhất kể từ khi các rạp chiếu bóng bắt đầu mở cửa trở lại do dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Trong thông báo ngày 22/11, Universal cho biết doanh thu của "Freaky" cuối tuần qua thấp hơn tuần mở màn do số lượng rạp chiếu trên khắp Bắc Mỹ giảm đáng kể.

Cụ thể, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, tuần qua chỉ có khoảng 2.800 rạp mở cửa, so với con số 3.400 của tuần trước. 

Theo số liệu của hãng Comscore, sau 10 ngày công chiếu, "Freaky" đã thu về tổng cộng 5,6 triệu USD tại thị trường nội địa. 

Được thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Christopher Landon, bộ phim "Freaky" xoay quanh câu chuyện về cô nữ sinh Millie Kessler 17 tuổi không may bị tên sát nhân hàng loạt có biệt danh The Butcher hãm hại.

Tuy nhiên, Millie bất ngờ phát hiện ra mình không bị giết mà linh hồn của cô và Butcher bị hoán đổi. Cô phải tìm mọi cách để lấy lại thân xác cũ trong vòng 24 giờ, trong khi đang mang vẻ ngoài của tên sát nhân bị truy nã.

Không chỉ là sản phẩm ấn tượng "cha đẻ" của các siêu phẩm kinh dị "Happy Death Day" và "Paranormal Activity," bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của ngôi sao đáng chú ý trong serie phim "Big Little Lies" là Kathryn Newton và nam diễn viên chuyên đóng phim hài Vince Vaughn.

Trong khi đó, bộ phim hài "The War with Grandpa" của hãng 101 Studios đã có màn lội ngược dòng đáng chú ý, nhảy một bậc lên vị trí thứ hai.

Trong ba ngày cuối tuần qua, "The War with Grandpa" tiếp tục thu về 733.000 USD, nâng tổng doanh thu sau 7 tuần công chiếu lên 16,18 triệu USD. 

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Robert Kimmel Smith, "The War with Grandpa" là câu chuyện cảm động nhưng không kém phần hài hước về mối quan hệ giữa các thành viên trong một gia đình nhiều thế hệ.

Không hài lòng vì phải chia sẻ căn phòng mà mình yêu thích với ông nội, cậu bé Peter đã quyết định "tuyên chiến" với ông để giành lại căn phòng.

Cuộc chiến diễn ra nảy lửa, nhưng cũng kể từ đó, Peter và ông nội đã hiểu nhau hơn và từ đó trở thành hai người bạn thân thiết. Bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên gạo cội Robert De Niro, chủ nhân của 2 Tượng vàng Oscar danh giá.

Màn bứt phá bất ngờ của "The War with Grandpa" đã đẩy đối thủ "Let Him Go" xuống vị trí thứ ba. Theo đó, trong tuần thứ ba công chiếu, bộ phim của hãng Focus Features đã thu về thêm 710.000 USD, nâng tổng doanh thu ở Bắc Mỹ lên 7,92 triệu USD.

Tác phẩm do Thomas Bezucha làm đạo diễn và được chuyển thể kịch bản từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lary Watson xuất bản năm 2013.

Trong bộ phim gay cấn này, tài tử từng hai lần đoạt giải Oscar Kevin Costner vào vai một cảnh sát trưởng đã nghỉ hưu.

Ông và vợ (Diane Lane thủ vai) đã rời trang trại ở Montana để tìm cách giải cứu người cháu trai thân yêu thoát khỏi "nanh vuốt" của một gia đình sống ngoài vòng pháp luật ở North Dakota và South Dakota.

Đứng ở vị trí thứ 4 và thứ 5 lần lượt là các phim "Come Play" (510.000 USD) và "The Santa Clause" (481.000 USD). Sau 3 tuần ra rạp, tổng doanh thu của "Come Play" hiện là 8 triệu USD./.

Theo Phan An (TTXVN/Vietnam+) - Ngày 23/11/2020

https://www.vietnamplus.vn/freaky-giu-vung-ngoi-vuong-trong-tuan-phim-am-dam-nhat-cua-bac-my/678309.vnp