Cập nhật: 24/11/2020 14:28:00
Xem cỡ chữ

Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy và nhiều cầu thủ HA Gia Lai đang chờ đón sự xuất hiện của HLV Kiatisuk tại Pleiku, để giúp HA Gia Lai trở thành đội bóng mạnh, có thể cạnh tranh ngôi vô địch V-League.

Theo bầu Đức, hợp đồng giữa HA Gia Lai và HLV Kiatisuk có thể chính thức được công bố vào tuần tới: “HA Gia Lai và Kiatisuk đã thương thảo gần xong 100% rồi. Giữa chúng tôi còn một số thứ phải giải quyết nên chắc phải tháng 12 tới Kiatisuk mới có mặt ở Việt Nam được. Thực ra, chuyện đàm phán giữa HA Gia Lai và Kiatisuk không có trở ngại gì và diễn ra nhanh, gọn, lẹ”.

Khi được hỏi về tham vọng của HA Gia Lai khi có được sự phục vụ của “Zico Thái Lan”, bầu Đức cho biết: “HA Gia Lai không có mục tiêu gì cụ thể ở mùa giải tới đâu. Chúng tôi vẫn xác định sẽ đá cho vui, cho người hâm mộ sướng”.

Ngôi sao HA Gia Lai háo hức chờ HLV Kiatisuk - 1

Văn Toàn tin tưởng vào khả năng thành công của HLV Kiatisuk

Tuy nhiên, với các cầu thủ HA Gia Lai, tất cả lại đang rất kỳ vọng khi được thi đấu dưới sự dẫn dắt của huyền thoại bóng đá Thái Lan.

Tiền đạo Văn Toàn chia sẻ: "Tôi chưa tiếp xúc với HLV Kiatisuk nên cũng chưa biết như thế nào. Tôi chỉ hy vọng thầy sẽ mang lại những điều mới mẻ cho CLB, và CLB sẽ có những thay đổi đáng kể trong tương lai". Trong khi đó Văn Thanh nhận xét: "Người hâm mộ đang rất trông chờ ở HLV Zico Thái.

Năm sau hứa hẹn là 1 năm rất bùng nổ với HA Gia Lai". Tiền vệ Hồng Duy thì khẳng định các cầu thủ sẽ phải nỗ lực hơn để cùng HLV Kiatisuk đưa HA Gia Lai lên một tầm cao mới.

Trong cuộc giao lưu với người hâm mộ Việt Nam trước đó, Kiatisuk nói: “Thú thực là tôi cũng không xem được nhiều HA Gia Lai thi đấu. Nhưng thông qua video clip, qua đọc báo, internet, tôi cũng biết thêm về HA Gia Lai.

Cầu thủ HA Gia Lai trẻ, khỏe, nhanh, có kỹ thuật tốt. Tôi sẽ cố gắng tận dụng thế mạnh, khắc chế điểm yếu ấy để cải thiện khả năng của cầu thủ HA Gia Lai. Triết lý bóng đá của tôi là đá bóng ngắn, thuần tấn công theo phong cách “Zico”. Tôi muốn khán giả Việt Nam phải được chứng kiến thứ bóng đá đẹp”.

Cựu danh thủ Thái Lan cũng nhắc tên của Văn Toàn, Tuấn Anh và Xuân Trường: “Văn Toàn chạy nhanh, sút tốt, nếu được tôi huấn luyện, cậu ấy có thể làm tốt hơn. Xuân Trường cũng là cầu thủ có kỹ thuật tốt nhưng chậm quá. Tuấn Anh thì tôi xin tiết lộ có nhiều đội bóng ở Thái Lan muốn cậu ấy sang chơi bóng 2-3 năm qua”.

Dự kiến, Kiatisuk sẽ có mặt ở Việt Nam đầu tháng 12. Tuy nhiên, ông phải cách ly hai tuần, theo quy trình phòng dịch Covid-19, nên đến ngày 17/12 mới có thể ra mắt đội bóng phố Núi.

Theo Hoàng Quốc/dantri.com.vn - Ngày 24/11/2020