Cập nhật: 30/11/2020 17:24:00
Xem cỡ chữ

Vượt qua nhiều ứng cử viên, người đẹp Mỹ Lindsey Coffey đã đăng quang Hoa hậu Trái đất 2020 theo hình thức trực tuyến tại nhà.

Sau 2 tháng khởi động, chung kết Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2020 đã diễn ra vào sáng ngày 29/11 theo hình thức thi trực tuyến do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đây là đấu trường nhan sắc duy nhất quyết định không tạm hoãn như Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Grand International và Miss Supranational.

Tân Hoa hậu Trái đất 2020 Lindsey Coffey

Chiếc vương miện danh giá của Hoa hậu Trái đất 2020 thuộc về Lindsey Coffey - đại diện Mỹ sau nhiều vòng thi khác nhau bao gồm Earth Talk, phỏng vấn, trang phục dạ hội, trang phục bikini... Chiến thắng của Coffey cũng không gây nhiều bất ngờ bởi trước đó cô đã nhận được những đánh giá cao từ giới chuyên môn và khán giả.

3 danh hiệu quan trọng còn lại lần lượt thuộc về Miss Earth Air (Hoa hậu Không khí): Stephany Zreik - Venezuela, Miss Earth Water (Hoa hậu Nước): Roxanne Allison Baeyens - Philippines và Miss Earth Fire (Hoa hậu Lửa): Michala Rubinstein - Đan Mạch.

Với hình thức thi trực tuyến, chung kết Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2020 đã ghi lại màn đăng quang mang dấu ấn lịch sử đối với các cuộc quốc tế Big 6 khi tân hoa hậu đăng quang mà không có khán giả, cũng không được trao vương miện. Vương miện sẽ được vận chuyển về tận nhà cho tân Hoa hậu.

Năm nay, với hình thức thi trực tuyến, 84 thí sinh đại diện cho các quốc gia và vùng lãnh thổ đã đăng ký tham gia, ban tổ chức đã chọn ra top 20 theo khu vực. Đại diện Việt Nam Thái Thị Hoa không có tên trong top khu vực châu Á - Thái Bình Dương./.

Theo Vũ Toàn/VOV.VN- Ngày 29/11/2020

 

Tệp đính kèm