Cập nhật: 12/01/2021 10:02:00
Xem cỡ chữ

Theo đài TrueID (Thái Lan), CLB Muangthong United đã yêu cầu Văn Lâm phải trở về tập luyện. Bằng không cầu thủ người Việt Nam có thể bị phạt nặng.

Đài TrueID cho hay, trong những ngày qua, CLB Muangthong United đã trở lại tập luyện, bất chấp việc giải vô địch quốc gia Thái Lan vẫn được tạm nghỉ vì tình hình phức tạp của đại dịch Covid-19.

Muangthong United ra tối hậu thư, phạt nặng Văn Lâm nếu nổi loạn - 1

CLB Muangthong United yêu cầu Văn Lâm phải trở về tập luyện cùng toàn đội ngay lập tức

Thế nhưng, đài TrueID hé lộ rằng trong những buổi tập gần đây của Muangthong United, Văn Lâm đã không xuất hiện. Dù trong thời gian qua có nhiều thông tin thủ thành người Việt Nam sắp sửa rời Muangthong United để chuyển sang Nhật Bản thi đấu cho Cerezo Osaka nhưng lúc này, trong hợp đồng, Văn Lâm vẫn là người của CLB Thái Lan.

Đài truyền hình của Thái Lan khẳng định rằng Ban lãnh đạo của Muangthong United rất không hài lòng với thái độ của Văn Lâm. Họ đã ra tối hậu thư với người gác đền sinh năm 1993 rằng sẽ phải trở lại tập luyện ngay lập tức. Nếu như Văn Lâm tiếp tục nổi loạn, cầu thủ này có thể phải nhận án phạt nặng.

Trong 2 trận gần nhất của Muangthong United gặp Suphanburi và Bangkok United, Văn Lâm đã bị đẩy lên băng ghế dự bị, nhường suất bắt chính cho thủ thành Somporn Yos. Đây là giai đoạn thứ 2 mà Văn Lâm phải dự bị. Trước đó, ở giai đoạn đầu mùa này, Văn Lâm cũng mất vị trí chính thức.

Muangthong United ra tối hậu thư, phạt nặng Văn Lâm nếu nổi loạn - 2

Văn Lâm có thể bị phạt nặng nếu nổi loạn

Lúc này, CLB Muangthong United vẫn đang trong quá trình đàm phán bán Văn Lâm. Mới đây, Tổng giám đốc của CLB Muangthong United, Jan Kanrat xác nhận đã nhận được lời đề nghị từ 1 CLB Nhật Bản.

Ông Jan Kanrat cho biết: "Tôi xác nhận rằng có một CLB đã liên hệ với Văn Lâm trong thời gian qua. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình đám phán và tôi sẽ không tiết lộ nó tiến triển tới đâu.

Tôi đã đọc báo và thấy thông tin liên quan tới vụ chuyển nhượng của Văn Lâm nhưng chúng ta hãy chờ kết quả cuối cùng, trước khi Muangthong United có thông báo chính thức".

Trong khi đó, theo tiết lộ của người đại diện của Văn Lâm, Andrey Grushin thì ngoài Cerezo Osaka còn có 2 CLB khác ở châu Âu là Dynamo Moscow (Nga) và Braga (Bồ Đào Nha) cũng muốn có sự phục vụ của người gác đền Việt Nam.

Theo tiết lộ của ông Andrey Grushin, tới ngày 15/1, Văn Lâm sẽ chốt tương lai của mình. Khả năng rất cao, thủ môn sinh năm 1993 sẽ chia tay CLB Muangthong United

Theo H.Long/dantri.com.vn – Ngày 12/1/2021

https://dantri.com.vn/the-thao/muangthong-united-ra-toi-hau-thu-phat-nang-van-lam-neu-noi-loan-20210111214509127.htm