Cập nhật: 28/02/2021 09:02:00
Xem cỡ chữ

Năm 2021 là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, để đạt được các mục tiêu đã đề ra, Thành ủy Phúc Yên đã chủ động xây dựng kế hoạch, chỉ đạo các chi, đảng bộ cơ sở tập trung triển khai thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ trong công tác xây dựng Đảng, lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó, quyết tâm thực hiện hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ Thường trực Tỉnh ủy giao cho Phúc Yên trong năm 2021.

Với 8 nhiệm vụ về công tác xây dựng Đảng,  5 nhiệm vụ trong phát triển kinh tế - xã hội, 4 nhóm nhiệm vụ về quốc phòng - an ninh được Thường trực Tỉnh ủy giao thực hiện trong năm 2021, Thành ủy Phúc Yên đã xây dựng kế hoạch và giao chỉ tiêu cụ thể cho từng phòng, ban và các địa phương trên địa bàn thành phố.

Giải phóng mặt bằng luôn là điểm nghẽn trong phát triển kinh tế - xã hội, nhiều địa phương trên địa bàn thành phố đã chủ động căn cứ vào các nhiệm vụ Thành ủy giao xây dựng mục tiêu, lộ trình cụ thể cho địa phương mình nhằm đẩy nhanh tiến độ các công trình, dự án. Trong đó, nêu cao vai trò trách nhiệm của người đứng đầu các cấp trong thực hiện nhiệm vụ được phân công, lấy đó làm cơ sở để đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ trong năm.

Với sự quyết tâm và những giải pháp cụ thể, cùng với sự phân công nhiệm vụ, xác định rõ trách nhiệm của các cấp, các ngành, thành ủy Phúc Yên sẽ sớm đưa Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp vào cuộc sống.

Tạ Hương