Cập nhật: 06/04/2021 14:03:00
Xem cỡ chữ

Barca vừa nhận tin không vui về tình hình lực lượng khi Ansu Fati và Coutinho sẽ không thể trở lại trong mùa giải năm nay.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca sẽ không thể có sự phục vụ của bộ đôi Ansu Fati và Coutinho trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Thực tế, Ansu Fati đã không thể ra sân thi đấu từ cuối tháng 11/2020, trong khi lần gần nhất Coutinho xuất hiện trong màu áo Barca cũng từ tháng 12/2020.

Coutinho và Fati sẽ không thể tiếp tục mùa giải này do chưa bình phục chấn thương. (Ảnh: Getty).

Coutinho và Fati sẽ không thể tiếp tục mùa giải này do chưa bình phục chấn thương. (Ảnh: Getty).

Barca thời gian qua chơi khá tốt khi không có Ansu Fati và Coutinho nhưng HLV Ronald Koeman vẫn hy vọng bộ đôi này có thể trở lại trong những trận cuối mùa để có thể tăng thêm độ dày đội hình trong những trận đấu mang tính quyết định của mùa giải. Dù vậy điều đó hiện giờ đã không xảy ra.

Ansu Fati gặp chấn thương rách sụn chêm đầu gối trái và quá trình hồi phục không thuận lợi như mong đợi, trong khi Coutinho cũng gặp vấn đề tương tự ở đầu gối phải.

Rạng sáng nay, Barca vừa thắng Valladolid 1-0 để rút ngắn khoảng cách với Atletico Madrid xuống chỉ còn 1 điểm trong cuộc đua vô địch La Liga. Đội bóng xứ Catalan sẽ còn 9 trận đấu nữa để có thể hy vọng bứt lên và đoạt chức vô địch.

Ngoài La Liga, Barca còn một đấu trường nữa là Cúp Nhà vua, nơi họ đã vào đến chung kết gặp Bilbao ngày 17/4 tới đây. Trước đó, Barca đã bị PSG loại ở vòng 1/8 Champions League./.

Theo  PV/VOV.VN - 6/4/2021

https://vov.vn/the-thao/barca-nhan-tin-du-trong-giai-doan-then-chot-cua-mua-giai-848369.vov