Cập nhật: 07/04/2021 08:39:00
Xem cỡ chữ

Măc dù giành chiến thắng nhưng Man City chưa thể yên tâm khi mà đã để cho đối phương có được bàn thắng quý giá trên sân khách.

Phil Foden mang lợi thế về cho Manchester City. (Nguồn: Getty Images)

Phil Foden mang lợi thế về cho Manchester City. (Nguồn: Getty Images)

Phil Foden đã trở thành người hùng với pha lập công ở phút 90 để giúp Manchester City thắng kịch tính 2-1 trước Dortmund trên sân nhà ở lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Chiến thắng này giúp Man City có được ưu thế nhưng chưa thể yên tâm khi mà đã để cho đối phương có được bàn thắng quý giá trên sân khách.

Với kết quả này, trận lượt về tại Signal-Iduna-Park vào ngày 15/4 tới đây hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính.

Ở trận lượt đi tại Etihad, với lực lượng đồng đều hơn, Man City không quá khó khăn để kiểm soát thế trận và có bàn thắng vượt lên dẫn trước.

Phút 19, Mahrez thực hiện đường chuyền thuận lợi để Kevin De Bruyne dứt điểm nhanh, ghi bàn mở tỷ số cho đoàn quân của Pep Guardiola.

Manchester City gianh chien thang kich tinh truoc Dortmund hinh anh 1

De Bruyne mở tỷ số trận đấu. (Nguồn: Getty Images)

Sau bàn thắng này, các cầu thủ Man City tiếp tục là những người làm chủ cuộc chơi và tạo ra vô số cơ hội. Tuy nhiên, De Bruyne, Foden và các đồng đội để không thể tận dụng thành công.

Chơi ép sân mà không có thêm bàn thắng, Man City lại bất ngờ để cho Dortmund gỡ hòa. Phút 84, Haaland chuyền bóng một chạm đẳng cấp, tạo điều kiện cho thủ quân Marco Reus ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1.

Với bàn thắng quý giá này, Dortmund tưởng chừng đã có được trận hòa quan trọng. Tuy nhiên, đúng vào phút cuối cùng, Foden đã tỏa sáng để ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Manchester City.

Manchester City gianh chien thang kich tinh truoc Dortmund hinh anh 2

Reus ghi bàn thắng quan trọng cho Dortmund. (Nguồn: Getty Images)

Theo  Phương Trang (Vietnam+) - 7/4/2021

https://www.vietnamplus.vn/manchester-city-gianh-chien-thang-kich-tinh-truoc-dortmund/704514.vnp