Cập nhật: 18/04/2021 08:59:00
Xem cỡ chữ

"Bẫy ngọt ngào" tung clip nhắc nhở khán giả quy định xem phim tại rạp bằng một bài hát do Bảo Anh thể hiện.

Clip house rules (các quy định trong rạp chiếu phim) mô phỏng lại một phân cảnh của "Bẫy ngọt ngào" là bữa tiệc pyjama của Hội ế. Tuy nhiên thay vì tâm sự với nhau như trong phim, mỗi người lại lần lượt nhắn nhủ khán giả về ý thức khi đến rạp chiếu. 

Trên nền giai điệu bài hát "Hôm nay tôi buồn" được viết lại lời (Bảo Anh thể hiện), từng quy định được khéo léo truyền tải thông qua hành động của từng nhân vật như: Không nghe điện thoại, không hút thuốc, không nói chuyện ồn ào, không mang đồ ăn vào rạp và không quay lại nội dung phim.

Dù chỉ là clip house rules nhưng ekip cũng không quên khắc họa rõ hình tượng của các nhân vật trong phim. Quỳnh Lam (Minh Hằng) sắc sảo chỉ cần liếc mắt là khiến Linh Đan (Diệu Nhi) đánh rơi cả điện thoại đang quay lén. Ken (Thuận Nguyễn) trầm tư định hút thuốc. Camy (Bảo Anh) vô tình gây tiếng ồn khi bật khóc. Và gã chồng tồi Đăng Minh (Quốc Trường) đột ngột xuất hiện để ngăn cản cuộc “tám chuyện” của hội bạn và phủ nhận tất cả những điều vợ mình nói. Nhờ vậy khán giả không những “thấm thía” hơn về quy định khi xem phim, mà còn hiểu rõ thêm về tính cách các nhân vật của "Bẫy ngọt ngào".

Trong phim, bữa tiệc của Hội ế là phân cảnh quan trọng khi Camy lần đầu thú nhận với nhóm bạn về bi kịch hôn nhân của mình. Từ đây, Hội ế đã có những hành động để “giải cứu” Camy khỏi người chồng vũ phu Đăng Minh. Tất cả sẽ tạo nên một câu chuyện dữ dội, táo bạo và nóng bỏng về tình bạn và hôn nhân. 

"Bẫy ngọt ngào" dự kiến khởi chiếu toàn quốc từ ngày 14/5/2021.

Theo Phương Anh/VOV.VN - Ngày 18/4/2021

https://vov.vn/van-hoa/san-khau-dien-anh/xem-phim-dung-cach-cung-hoi-e-cua-bay-ngot-ngao-850993.vov