Cập nhật: 04/05/2021 16:07:00
Xem cỡ chữ

Tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh có chiều hướng diễn biến phức tạp, nguy cơ có thể lây nhiễm cộng đồng cao. Trước tình hình đó tỉnh Vĩnh Phúc đã phối hợp với Quân khu 2 tổ chức cho lực lượng chức năng phun khử khuẩn tại các vị trí trọng yếu có nguy cơ lây nhiễm cao.

Trong hai ngày 3 - 4/5, các lực lượng chức năng của Quân khu 2 đã huy động một đại đội của Tiểu đoàn Hóa học cùng 2 xe chuyên dụng phòng hóa đã tổ chức phun khử khuẩn tại thành phố Phúc Yên và huyện Bình Xuyên, trọng tâm ở những nơi phát hiện có người dương tính với virut SARS-Cov-2 và các vị trí có nguy cơ cao như quán bar karaoke Sunny, Trung tâm Chăm sóc sức khỏe Hoa Sen, các khu vực khu dân cư, Bệnh viện Đa khoa thành phố Phúc Yên; Công ty Cổ phần Vinatop, xã Xuân Lôi, xã Tân Phong cùng một số vị trí trọng yếu khác.

Quân khu 2 đã chỉ đạo Trường Quân sự Quân khu 2 và Trường Cao đẳng nghề làm công tác chuẩn bị, bàn giao cơ sở vật chất cho tỉnh Vĩnh Phúc sẵn sàng đón nhận công dân cách ly trong địa bàn tỉnh và khu vực Hà Nội khi cần thiết./.

Quân khu 2