Cập nhật: 08/09/2021 07:40:00
Xem cỡ chữ

Với thiết kế thể hiện phong cách cổ điển đương đại sang trọng, độc đáo,  tiêu chuẩn 6 sao, khách sạn Dolce Wyndham - HaNoi Golden Lake  xứng đáng là một kiệt tác kiến trúc giữa lòng Thủ đô.

Khách sạn Dolce Wyndham - HaNoi Golden Lake do Công ty TNHH Hòa Bình đầu tư xây dựng.

Khách sạn Dolce Wyndham - HaNoi Golden Lake tọa lạc tại B7, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, bên bờ hồ Giảng Võ thơ mộng. Đây là một trong những khu vực sầm uất, nhộn nhịp, trung tâm của thành phố Hà Nội. Khách sạn được đầu tư với số vốn hơn 100 triệu USD bởi Công ty TNHH Hòa Bình, được khởi công xây dựng từ tháng 7/2019 và sau một năm khẩn trương xây dựng đã hoàn thành vào tháng 7/2020. Trên diện tích 2.237,5 m2, khách sạn được xây dựng với bốn tầng hầm và 25 tầng nổi.

Khách sạn độc đáo giữa lòng Hà Nội -0

Công trình được thiết kế với kết cấu bê-tông cốt thép dày 250 mm, tường dày 350 mm, sàn ứng lực có thể chịu được động đất cấp 8. Vật liệu xây dựng khách sạn được chủ đầu tư lựa chọn theo tiêu chí thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng, đồng thời được kiểm soát nghiêm ngặt, chặt chẽ về chất lượng và được đánh giá là có độ bền tương đương các công trình nổi tiếng trên thế giới. Một số vật liệu trang trí nội thất được chủ đầu tư đặt các nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam... Để bảo đảm chất lượng công trình, Công ty TNHH Hòa Bình đã mời các chuyên gia đến từ các nước như Nhật Bản, Đức, Nga về trực tiếp sản xuất vật liệu tại nhà máy công nghệ mạ vàng của chính chủ đầu tư đặt tại tỉnh Bắc Ninh.

Khách sạn độc đáo giữa lòng Hà Nội -0

Khách sạn Dolce Wyndham - HaNoi Golden Lake có phong cách cổ điển, đương đại, sang trọng.

Khách sạn Dolce Wyndham - HaNoi Golden Lake có 353 phòng được  bố trí từ tầng 5 đến tầng 24. Các phòng nghỉ được thiết kế tinh tế với phong cách cổ điển đương đại sang trọng, độc đáo, trong đó có 11 phòng tổng thống. Nội thất, ngoại thất và toàn bộ thiết bị vệ sinh của khách sạn đều được mạ vàng 24k các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi theo  tiêu chuẩn 6 sao, bể bơi vô cực bốn mùa  được đặt tại tầng mái với diện tích 225 m, bể bơi với thiết kế hiện đại và được dát vàng 24k.

Từ tầng 1 đến tầng 4 được bố trí các nhà hàng Âu, Á sang trọng, lịch sự phục vụ nhiều món ăn đặc sắc, hấp dẫn cho du khách trong nước và quốc tế. Phòng hội nghị, hội thảo, không gian tổ chức sự kiện, tiệc cưới được đầu tư  hiện đại, trang trọng, công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết đáp ứng nhu cầu của quý khách cần có không gian hiện đại, lịch sự, lãng mạn, sang trọng để tổ chức các sự kiện quan trọng. Đây là dự án khách sạn tiêu chuẩn 6 sao giữa Thủ đô Hà Nội được truyền thông quốc tế ca ngợi là khách sạn dát nhiều vàng 24k nhất thế giới.

Khách sạn độc đáo giữa lòng Hà Nội -0

Ngoài dịch vụ lưu trú, tổ chức sự kiện, hội nghị hội thảo... khách sạn Dolce Wyndham - HaNoi Golden Lake còn mở cửa đón tiếp du khách vào tham quan, đặc biệt tại đây, quý khách có thể đăng ký các tour thưởng thức món ăn đặc sản mọi miền đất nước cũng như các món ăn độc đáo, hấp dẫn trên thế giới, với những đầu bếp chuyên nghiệp, nổi tiếng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, lịch sự.

Khách sạn độc đáo giữa lòng Hà Nội -0

Với thiết kế độc đáo, năm 2020, khách sạn Dolce Wyndham - HaNoi Golden Lake được Tổ chức  World Records Union xác nhận kỷ lục là khách sạn có ngoại thất bằng gạch dát vàng với số lượng trang thiết bị nội thất và các món ăn thức uống dát vàng nhiều nhất thế giới. 

Theo nhandan.vn - Ngày 4/9/2021 

https://nhandan.vn/tin-tuc-du-lich/khach-san-doc-dao-giua-long-ha-noi-663145/