Cập nhật: 14/09/2021 07:36:00
Xem cỡ chữ

Để trả thù chồng cũ, người phụ nữ lên mạng tìm hiểu rồi mua ma túy nhét vào đuôi xe máy chồng cũ và điện báo công an để tố giác.

Ngày 13/9, Công an huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã khởi tố bị can đối với bà Trần Thị Thúy (37 tuổi, ngụ thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana) về hành vi "Tàng trữ trái phép chất ma túy". Đồng thời, củng cố hồ sơ để khởi tố bà Thúy thêm tội "Vu khống".

Vợ lên mạng học cách gài ma túy vào xe chồng cũ rồi báo công an - 1

Người chồng tá hỏa khi "bỗng dưng" trên xe máy của mình có chứa ma túy (Ảnh: Nguyễn Đức).

Theo thông tin ban đầu, Trần Thị Thúy và ông Đ.V. Y. (42 tuổi) từng là vợ chồng và đã li hôn từ năm 2016. Cả hai có với nhau 3 người con.

Ly hôn một thời gian, bà Thúy và ông Y. quay lại với nhau cùng có thêm một người con nhỏ mới 2 tháng tuổi. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cả hai thường xảy ra mâu thuẫn cãi vã, to tiếng nên bà Thúy lên kế hoạch trả thù chồng.

Bà Thúy lên mạng học cách gài bẫy và liên hệ mua 3 gói ma túy. Sau đó, bà Thúy gói ma túy lại nhét vào phần đuôi xe máy của ông Y. và còn dùng ma túy pha vào nước chanh cho chồng cũ uống.

Đợi chồng ra khỏi nhà, bà Thúy lập tức điện thoại báo cho công an, tố giác ông Y. đang trên đường đi giao ma túy.

Vợ lên mạng học cách gài ma túy vào xe chồng cũ rồi báo công an - 2

Tại cơ quan công an đối tượng Trần Thị Thúy thừa nhận đã lên mạng học cách gài ma túy để trả thù chồng cũ. (Ảnh: Nguyễn Đức).

Nhận được tin báo, Công an thị trấn Buôn Trấp đã tổ chức đón lõng, bắt giữ ông Y. và kiểm tra, thấy trên xe có 2 gói ma túy đá và một bộ dụng cụ dùng để sử dụng ma túy.

Tại cơ quan công an, qua test nhanh ông Y. được xác định dương tính với chất ma túy, nhưng ông Y. một mực khẳng định không hề biết đến số ma túy trên xe.

Nhận thấy vụ việc có nhiều điểm đáng ngờ, cơ quan công an đã mở rộng điều tra và mời bà Thúy lên làm việc. Bằng những chứng cứ không thể chối cãi, bà Thúy đã thừa nhận toàn bộ hành vi lên kế hoạch trả thù chồng như phim.

Theo Trương Nguyễn/dantri.com.vn – 14/9/2021

https://dantri.com.vn/phap-luat/vo-len-mang-hoc-cach-gai-ma-tuy-vao-xe-chong-cu-roi-bao-cong-an-20210913192339647.htm#dt_source=Cate_PhapLuat&dt_campaign=Cover&dt_medium=1