Cập nhật: 14/09/2021 11:33:00
Xem cỡ chữ

Nếu ra sân ở trận đấu với Young Boys diễn ra vào tối nay, tiền đạo Ronaldo của MU sẽ đi vào lịch sử Champions League.

Ronaldo được HLV Solskjaer đăng ký vào danh sách thi đấu với Young Boys ở trận ra quân tại vòng bảng Champions League 2021/2022. Do Cavani gặp vấn đề về sức khỏe không được đăng ký nên nhiều khả năng Ronaldo sẽ được ra sân ở trận đấu này.

Nếu Ronaldo ra sân ở trận đấu với Young Boys, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ ghi tên mình vào lịch sử với tư cách là người ra sân nhiều nhất ở sân chơi Champions League/Cúp C1 châu Âu với 177 trận, bằng với Iker Casillas.

Ronaldo tỏa sáng rực rỡ ở trận ra mắt MU tại Ngoại hạng Anh (Ảnh: Reuters).

Ronaldo tỏa sáng rực rỡ ở trận ra mắt MU tại Ngoại hạng Anh (Ảnh: Reuters).

Hiện tại, Ronaldo đã có 176 trận ra sân ở Champions League, kém người dẫn đầu là Iker Casillas 1 trận. Tuy nhiên, thủ thành người Tây Ban Nha không còn thi đấu nữa nên Ronaldo không chỉ có cơ hội cân bằng với người đồng đội cũ mà còn vượt lên để độc chiếm kỷ lục này.

Trong số 10 cầu thủ ra sân nhiều nhất ở đấu trường Champions League có 4 cầu thủ vẫn đang chơi bóng là Ronaldo (176 trận), Messi (149 trận), Benzema (130 trận) và Ramos (129 trận). Với khoảng cách số trận như hiện tại, rất khó để đối thủ có thể cân bằng thành tích của Ronaldo, khi tiền đạo này vẫn ra sân và thi đấu với phong độ cao.

Hiện tại, Ronaldo cũng là chân sút vĩ đại nhất của Champions League/Cúp C1 châu Âu khi có 134 bàn thắng, hơn Messi người đứng thứ 2 tới 14 bàn và bỏ xa Robert Lewandowski, người xếp thứ 3 với 61 bàn thắng./.

Theo Trí Minh/VOV.VN – 14/9/2021

https://vov.vn/the-thao/ronaldo-dung-truoc-co-hoi-di-vao-lich-su-champions-league-890517.vov