Cập nhật: 18/09/2021 10:00:00
Xem cỡ chữ

Một đối tượng tại Quảng Bình đã tự ý lập chốt chặn ô tô, xe máy của người đi đường để đe dọa, thu tiền bất hợp pháp khiến nhiều người bất bình. Đối tượng này hiện đã bị cơ quan công an tạm giữ.

Ngày 18/9, thông tin từ Công an huyện Quảng Ninh (Quảng Bình), đơn vị này vừa tiến hành tạm giữ Lê Văn Hải (SN 1984), trú tại thôn Trúc Ly, xã Võ Ninh về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Đại ca tự ý lập chốt chặn ô tô, xe máy để đe dọa, thu tiền - 1

Đối tượng Lê Văn Hải bị tạm giữ (Ảnh: cơ quan công an cung cấp).

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 9h30 ngày 17/9, Công an huyện Quảng Ninh nhận được tin báo của người dân ở các xã Hàm Ninh, Võ Ninh, Lương Ninh và thị trấn Quán Hàu (huyện Quảng Ninh) phản ánh, tại đường liên xã Võ Ninh - Hàm Ninh, thuộc địa phận thôn Trúc Ly, xã Võ Ninh có đối tượng Lê Văn Hải tự ý lập chốt chặn các phương tiện ô tô, xe máy của người đi đường đe dọa, thu tiền bất hợp pháp.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Quảng Ninh đã triển khai lực lượng nắm tình hình và thu thập tài liệu để làm rõ hành vi của Lê Văn Hải. Bước đầu cơ quan Công an đã xác định được hành vi cưỡng đoạt tài sản của đối tượng Hải, thu giữ số tiền liên quan, một côn nhị khúc và một số tang vật khác.

Được biết, Lê Văn Hải là đối tượng thường xuyên có hành vi quậy phá gây mất an ninh trật tự trên địa bàn. Hiện Công an huyện Quảng Ninh đang củng cố hồ sơ xử lý theo quy định.

Theo Tiến Thành/dantri.com.vn – 18/9/2021

https://dantri.com.vn/phap-luat/dai-ca-tu-y-lap-chot-chan-o-to-xe-may-de-de-doa-thu-tien-20210918085740732.htm#dt_source=Cate_PhapLuat&dt_campaign=MainList&dt_medium=3