Cập nhật: 23/09/2021 15:37:00
Xem cỡ chữ

Bộ đôi tiền đạo của PSG là Neymar và Mbappe đã để lại hình ảnh vô cùng xấu xí trong chiến thắng trước Metz, tạo nên màn ẩu đả trên sân.

Đêm qua, PSG hành quân tới sân của Metz trong trận đấu ở vòng 7 Ligue 1. Ở trận đấu này, đội bóng nhà giàu nước Pháp không có sự phục vụ của Messi vì chấn thương. Thay vào đó, HLV Pochettino đã bố trí Mbappe, Neymar và Icardi trên hàng công.

Mbappe khiêu khích, Neymar đẩy ngã đối thủ, tạo nên màn ẩu đả trên sân - 1

Sau khi Mbappe tới khiêu khích, thủ thành Oukidja đã chạy theo để làm cho ra nhẽ. Chứng kiến hành động đó, Neymar đã chạy tới đẩy ngã người gác đền này.

Tuy nhiên, bộ ba tấn công của đội bóng thành Paris không thể hiện được nhiều. Thay vào đó, họ lại nhờ cậy vào những bàn thắng của hậu vệ Hakimi. Cầu thủ người Ma rốc đã ghi cả 2 bàn thắng giúp PSG giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Trong đó, pha lập công ấn định tỷ số được Hakimi thực hiện ở phút 90+5. Điều đó khiến cho PSG vỡ òa trong niềm vui sướng. Thế nhưng, điều đáng nói là ở thời điểm ấy, hai ngôi sao lớn của đội bóng là Mbappe và Neymar lại tạo ra hình ảnh vô cùng xấu xí.

Cụ thể, sau khi Hakimi ghi bàn, Mbappe đã chạy lại khiêu khích thủ môn của Metz là Alexandre Oukidja. Điều đó khiến cho người gác đền này vô cùng tức giận và chạy đuổi theo Mbappe tới chỗ những cầu thủ PSG ăn mừng để "làm cho ra nhẽ".

Sau khi thủ thành này nói một vài câu với ngôi sao người Pháp, Neymar đã bất ngờ chạy lại đẩy ngã. Chính điều này khiến cho Alexandre Oukidja nổi điên và lao vào đánh nhau với ngôi sao người Brazil.

Mbappe khiêu khích, Neymar đẩy ngã đối thủ, tạo nên màn ẩu đả trên sân - 2

Hai ngôi sao của PSG đã tạo nên hình ảnh rất xấu xí, khiến cho màn ẩu đả xảy ra.

Các ngôi sao của Metz cũng chạy lại để định lao vào tham chiến nhưng cuối cùng trọng tài đã nhanh chóng giải quyết vụ việc, ngăn chặn điều đáng tiếc xảy ra.

Thực tế, trước khi Hakimi ghi bàn, trận đấu đã rất nóng. Phút 90+1, trọng tài đã rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu của hậu vệ Dylan Bronn bên phía Metz. HLV của đội bóng này Frederic Antonetti cũng phải nhận thẻ đỏ vì phản ứng dữ dội quyết định trên.

Chính vì vậy, hành động khiêu khích của Mbappe càng khiến cho thủ thành Alexandre Oukidja cảm thấy "nóng mắt". Đó là lý do dẫn tới màn ẩu đả nói trên.

Sau chiến thắng trước Metz, PSG tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Ligue 1 với 21 điểm sau 7 trận toàn thắng.

Theo H.Long/dantri.com.vn – 23/9/2021

https://dantri.com.vn/the-thao/mbappe-khieu-khich-neymar-day-nga-doi-thu-tao-nen-man-au-da-tren-san-20210923142827266.htm#dt_source=Cate_BongDaChauAu&dt_campaign=Cover&dt_medium=1