Cập nhật: 16/10/2021 14:00:00
Xem cỡ chữ

Nữ diễn viên cho biết, trong 2 bản này, một bản cô in ra dành cho các mạnh thường quân, bản thứ 2, cô chuẩn bị sẵn để nộp và giải trình với cơ quan chức năng khi cần.

Sau khi vướng ồn ào về tính minh bạch của từ thiện, vợ chồng Thúy Diễm lại bị tố kêu gọi từ thiện xây nhà tiền tỷ.

Trước đó, vào tháng 10/2020, Lương Thế Thành - Thúy Diễm và một số người bạn ra miền Trung cứu trợ bão lũ. Hai vợ chồng nữ diễn viên đã kêu gọi mạnh thường quân đóng góp qua 2 đợt, tổng cộng là hơn 3 tỷ đồng.

Bị tố kêu gọi từ thiện xây nhà tiền tỷ, Thúy Diễm tung sao kê - 1

Thúy Diễm trong chuyến đi từ thiện tại miền Trung.. Ảnh: FBNV

Cư dân mạng cho rằng, sau hai tháng kết thúc chuyến đi từ thiện, hai vợ chồng liền khoe việc xây nhà mới vào cuối tháng 12/2020.

Sau khi tuyên bố sẽ ngừng trả lời truyền thông xung quanh ồn ào từ thiện, mọi thông tin cập nhật trên trang cá nhân, hôm nay (16/10), nữ diễn viên Thúy Diễm bất ngờ chia sẻ: "Diễm đã chuẩn bị sẵn sao kê mọi giấy tờ liên quan từ trước để bảo vệ danh dự cho bản thân và gia đình mình".

Bị tố kêu gọi từ thiện xây nhà tiền tỷ, Thúy Diễm tung sao kê - 2

Thúy Diễm chia sẻ hình ảnh sao kê từ thiện.. Ảnh: FBNV

Nữ diễn viên cho biết, trong 2 bản này, một bản cô in ra dành cho các mạnh thường quân, khi có ai cần giải trình có thể liên hệ với cô qua email: thuydiemdv@gmail.com, nữ diễn viên sẽ cung cấp số tiền đã đóng góp, họ tên, ngày gửi.

Nữ diễn viên khẳng định, sau khi kiểm tra chính xác cô sẽ liên hệ lại giải trình cho từng người một.

Bản thứ 2, cô in ra sẵn để khi cơ quan chức năng nào cần làm sáng tỏ, cô sẽ nộp và giải trình với mong muốn bảo vệ uy tín và danh dự cho mình.

"Mong mọi chuyện thị phi được kết thúc tại đây, để Diễm và gia đình trở về cuộc sống bình yên, chăm sóc cho gia đình và cho cả công việc nghệ thuật của mình. Diễm mong muốn được xuất hiện với những tác phẩm mới cho khán giả thay vì những điều độc hại thế này", Thúy Diễm nói.

Cách đây ít ngày, khi bắt đầu nổ ra tranh cãi về chuyện đi từ thiện của cặp đôi, Lương Thế Thành nói với Dân trí: "Từ hôm qua đến giờ rất nhiều người quan tâm hỏi hai vợ chồng. Mọi người muốn biết thông tin sẽ có tất cả, số tiền, đi tới đâu, làm gì trên facebook của Thúy Diễm.

Vợ chồng Thành công khai tất cả hành trình từ lúc đi miền Trung cho đến lúc kết thúc, bây giờ vẫn còn nguyên. Cũng một năm rồi, mọi người có thể vào facebook của Diễm và xem lại. Thành cũng không muốn phát biểu gì nhiều nữa".

Về phía Thúy Diễm, cô cũng bày tỏ quan điểm chung với ông xã: "Diễm xin phép không nói thêm bất cứ lời nào. Diễm không muốn câu chuyện diễn biến kéo dài và vướng vào thị phi. Từ xưa đến giờ, hai vợ chồng không muốn ồn ào".

Theo Phương Nhung/dantri.com.vn– 16/10/2021

https://dantri.com.vn/giai-tri/bi-to-keu-goi-tu-thien-xay-nha-tien-ty-thuy-diem-tung-sao-ke-20211016114043717.htm#dt_source=Cate_GiaiTri&dt_campaign=Cover&dt_medium=1