Cập nhật: 25/10/2021 09:15:00
Xem cỡ chữ

Man Utd đã thua thảm hại tới 0-5 trước Liverpool. Đây là thất bại nặng nề nhất của Man Utd trên sân nhà trước đối thủ "không đội trời chung".

Đêm qua, Man Utd thua 0-5 trước Liverpool ở vòng 9 Premier League ngay tại sân nhà Old Trafford. Keita giúp đội khách vượt lên ở phút thứ 5, Jota gia tăng cách biệt lên thành 2-0 ở phút 13. Cú hat-trick của Salah (38', 45+4', 50') đã giúp đội khách ra về với chiến thắng đậm 5-0.

Đây thực sự là thất bại rất khó nuốt trôi của Man Utd, từ cầu thủ tới huấn luyện viên đều rất kém cỏi. Chiến thuật của Solskjaer nhạt nhòa, còn các cầu thủ Man Utd lại liên tục mắc lỗi dẫn tới bị thủng lưới. Để thua đậm, Man Utd đã phải nhận nhiều kỷ lục tồi tệ.

Những kỷ lục tồi tệ của Man Utd từ trận thua Liverpool - 1

Keita mở tỉ số cho Liverpool trước Man Utd.

4 phút 42: Là thời điểm Keita ghi bàn mở tỉ số cho Liverpool. Cầu thủ người Guinea trở thành người ghi bàn sớm nhất cho Liverpool tại Old Trafford. 

13 phút: Man Utd để thua hai bàn trước Liverpool chỉ trong 13 phút. Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 10/2018, Man Utd lại để thủng lưới hai bàn chỉ chưa đầy 15 phút trên sân nhà. Ba năm trước, Newcastle mất 10 phút để ghi hai bàn vào lưới "Quỷ đỏ".

4 bàn thua trong hiệp một: Lần đầu tiên trong lịch sử của Man Utd, đội bóng này để thua bốn bàn trong hiệp một tại Premier League.

5 bàn thua: Với việc để thủng lưới năm bàn thua trước Liverpool, Man Utd đã phải nhận thất bại nặng nề nhất trên sân nhà trước đối thủ "không đội trời chung". Đồng thời Man Utd cũng nhận thất bại nặng nề nhất kể từ tháng 2 năm 1955 (thua 0-5 trước Man City) xét trên khía cạnh để thủng lưới từ năm bàn trở lên và không ghi được bàn thắng.

Những kỷ lục tồi tệ của Man Utd từ trận thua Liverpool - 2

Trọng tài Taylor rút thẻ đỏ trực tiếp với Pogba.

7 thẻ vàng: Man Utd đã nhận bảy thẻ bao gồm sáu thẻ vàng, một thẻ đỏ. Đây cũng là số thẻ nhiều nhất trong một trận đấu tại Premier League Man Utd từng có. Trước đó "Quỷ đỏ" cùng bị phạt bảy thẻ vàng trong các trận đấu gặp Tottenham và Chelsea lần lượt vào tháng 2 và tháng 9 năm 2008.

3 trận sân nhà thủng lưới liên tiếp trước Salah: Tiền đạo người Ai Cập trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ba trận liên tiếp vào lưới Man Utd tại Old Trafford. Quả thật, cầu thủ người Ai Cập trở thành nỗi ác mộng cho hàng thủ của "Quỷ đỏ". Kể từ sau khi Ronaldo lập hat-trick tại Old Trafford vào năm 2003 giúp Real Madrid giành chiến thắng, 18 năm nay mới có thêm Salah lập được hat-trick vào lưới Man Utd.

Những kỷ lục tồi tệ của Man Utd từ trận thua Liverpool - 3

Theo dantri.com.vn – 25/10/2021

Link gốc