Cập nhật: 25/10/2021 16:23:00
Xem cỡ chữ

Sau thành tích ấn tượng của tập 1, tập 2 Rap Việt – Mùa 2 tiếp tục thống trị top thịnh hành YouTube sau hơn 12 giờ công chiếu, khẳng định sức hấp dẫn của chương trình giải trí hàng đầu Việt Nam.

Sau những cột mốc ấn tượng của tập 1, tập 2 chương trình Rap Việt - mùa 2 lên sóng ngày 23/10 tiếp tục gặt hái loạt thành tích nổi trội. Chỉ sau hơn 12 giờ công chiếu, tập 2 đã có mặt ở vị trí Top 1 thịnh hành trên YouTube.

Rap Việt - mùa 2 tiếp tục chứng tỏ sức nóng khi thu hút số người xem đông đảo trên nền tảng Youtube. 

Rap Việt - mùa 2 tiếp tục chứng tỏ sức nóng khi thu hút số người xem đông đảo trên nền tảng Youtube. 

Tính đến thời điểm 14h00 ngày 25/10, tập 2 Rap Việt – mùa 2 trên kênh YouTube Vie Channel đã thu về hơn 4,5 triệu lượt xem, gần 100.000 lượt thích và xấp xỉ 10.000 lượt bình luận. Tuy đã nhường chỗ cho “người anh em” thăng hạng, nhưng tập 1 vẫn trụ vững trên Top thịnh hành trên YouTube.

Với 2 tập cùng có mặt ở vị trí đầu bảng thịnh hành YouTube cùng sự quan tâm của đông đảo khán giả trên các nền tảng mạng xã hội, Rap Việt càng khẳng định sức hút khó cưỡng với Mùa 2.

Lí do khiến tập 2 tiếp tục gây sốt chắc chắn ngoài dàn GK – HLV và sự hoạt ngôn hài hước của MC Trấn Thành thì các thí sinh đã thật sự tạo nên tiếng vang với những màn trình diễn bùng nổ. “Quái vật” Blacka chính xác là tâm điểm với bài hát "Sài Gòn có em" và là chiến binh được đánh giá rất cao của HLV Wowy.

Vị HLV này còn có chiêu mộ thêm chàng rapper vui vẻ Night T khiến đội hình trở nên đáng gờm với các đội còn lại. HLV Binz mang về cho mình 2 chiến binh là Cà Nâu và D.Kid. 

Trong khi đó, đội Karik với 3 thí sinh tính đến thời điểm này là Mai Âm Nhạc, Seachains và “chiến mã” 2Can với phong cách độc đáo. Riêng Rhymastic tiếp tục dẫn đầu với 4 chiến binh tiềm năng là 16 BRT, Mai Ngô, Vsoul và B-Wine vừa vào đội trong tập 2.

Với nội dung được tiết lộ trong teaser, tập 3 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều màn trình diễn ấn tượng hơn với dàn thí sinh chất lượng. Rap Việt - mùa 2 tập 3 sẽ lên sóng vào ngày 30/10./.

Theo Lê Anh/VOV.VN - 25/10/2021

https://vov.vn/van-hoa/am-nhac/rap-viet-mua-2-tiep-tuc-but-pha-thong-tri-top-thinh-hanh-youtube-900342.vov