Cập nhật: 20/05/2022 10:44:00
Xem cỡ chữ

Trận đấu ĐT Futsal Việt Nam gặp ĐT Futsal Thái Lan chiều 20/5 ở SEA Games 31 sẽ là trận "chung kết" đặc biệt khi đội thắng sẽ có HCV, còn đội thua sẽ chỉ có HCĐ.

Chiều 20/5, trận đấu giữa ĐT Futsal Việt Nam và ĐT Futsal Thái Lan sẽ diễn ra tại Hà Nam. Đây là trận đấu được xem như "chung kết" của nội dung Futsal nam khi đội nào thắng sẽ giành được HCV. 

ĐT Futsal Việt Nam vs ĐT Futsal Thái Lan là trận "chung kết" đặc biệt của SEA Games 31. (Ảnh: Ngọc Duy). 

ĐT Futsal Việt Nam vs ĐT Futsal Thái Lan là trận "chung kết" đặc biệt của SEA Games 31. (Ảnh: Ngọc Duy). 

Tuy nhiên, do quy định thi đấu vòng tròn của giải cộng với kết quả của những cuộc đọ sức đã qua, đội thua sẽ chỉ có HCĐ chứ không nhận dược HCB. Cụ thể, sau 4 lượt trận, Indonesia đang tạm dẫn đầu với 8 điểm cùng hiệu số +9, Việt Nam đang xếp thứ 2 với 7 điểm, hiệu số +10, Thái Lan đứng thứ 3 với 7 điểm, hiệu số +5. 

Dù vậy, Indonesia sẽ chắc chắn có HCB khi đội bóng này đã thi đấu đủ 4 trận tại giải, chỉ còn Việt Nam hoặc Thái Lan có khả năng tranh HCV. Cũng chính vì Indonesia đã chắc chắn giành HCB, đội thua trong trận Thái Lan - Việt Nam sẽ phải nhận HCĐ. 

Cũng do thể thức giải xét hiệu số đầu tiên khi các đội bằng điểm, ĐT Futsal Việt Nam chỉ cần hòa Thái Lan chiều nay là sẽ giành HCV do đang có hiệu số tốt hơn. 

Tuy vậy, đây là nhiệm vụ sẽ không dễ dàng khi ở lần chạm trán gần nhất tại giải Futsal Đông Nam Á, ĐT Futsal Việt Nam đã thua Thái Lan 1-3. Trước đó vào chiều qua, ĐT Futsal nữ Việt Nam cũng chỉ cần hòa Thái Lan để có HCV nhưng cuối cùng lại thua 1-2.

Trận đấu giữa ĐT Futsal Việt Nam và ĐT Futsal Thái Lan sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Hà Nam lúc 16h hôm nay (20/5)./. 

Theo PV VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/dt-futsal-viet-nam-dt-futsal-thai-lan-tran-chung-ket-dac-biet-cua-sea-games-31-post945065.vov