Cập nhật: 21/05/2022 08:00:00
Xem cỡ chữ

Theo lịch thi đấu SEA Games 31 ngày 21/5, môn thi được coi là "Mỏ vàng" của Thể thao Việt Nam - môn lặn sẽ chính thức bước vào tranh tài.

Theo lịch thi đấu SEA Games 31 ngày 21/5, Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ thi đấu ở rất nhiều môn, trong đó đáng chú ý có môn lặn, môn thể thao vẫn được coi như "mỏ vàng". Trong ngày 21/5, môn lặn dự kiến sẽ có 7 bộ huy chương được trao.

Bên cạnh "mỏ vàng" lặn, môn canoeing dự kiến cũng sẽ mang về thêm HCV cho Đoàn Việt Nam hôm nay. 

Bên cạnh môn lặn, Thể thao Việt Nam sẽ còn tham dự hàng loạt nội dung bán kết và chung kết ở các môn quần vợt, cầu lông, bóng chuyền. Các nội dung bắn súng, cử tạ, judo cũng được xem như cơ hội để các VĐV Việt Nam có thêm những HCV ở SEA Games năm nay.

Đặc biệt, màn so tài giữa ĐT bóng đá nữ Việt Nam và ĐT nữ Thái Lan (chung kết bóng đá nữ) sẽ là trận đấu được quan tâm đặc biệt, nơi người hâm mộ kỳ vọng thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ lại thêm một lần giành HCV ở Đại hội thể thao lớn nhất khu vực.

Dự kiến, ngày thi đấu 21/5 sẽ có tổng cộng 39 bộ huy chương được trao. Nếu có thể giành hết số HCV ở các nội dung này, Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ vượt qua cột mốc 200 HCV ở SEA Games 31./.

Theo PV/VOV.VN  

 https://vov.vn/the-thao/lich-thi-dau-sea-games-31-ngay-215-mo-vang-cua-the-thao-viet-nam-xuat-tran-post945256.vov