Cập nhật: 26/06/2022 10:15:00
Xem cỡ chữ

Đoàn Văn Hậu đã được CLB Hà Nội đăng ký vào danh sách di chuyển tới Nam Định để thi đấu ở V-League vào chiều nay (26/6). Cầu thủ này đang tiến gần tới việc tái xuất sân cỏ.

CLB Hà Nội vừa công bố danh sách 28 cầu thủ di chuyển đến Nam Định để thi đấu trận đá bù vòng 3 V-League 2022 với đội bóng thành Nam. Đáng chú ý, trong bản danh sách CLB thủ đô tới Nam Định, người hâm mộ thấy có tên của Văn Hậu.

Văn Hậu chuẩn bị tái xuất sân cỏ - 1

Văn Hậu trở lại tập luyện trong thời gian qua (ảnh: Facebook Văn Hậu).

Hậu vệ sinh năm 1999 chưa thi đấu trận nào kể từ khi phải nghỉ do chấn thương hồi tháng 9/2021. Thời gian qua, chấn thương của Văn Hậu đã tiến triển tích cực. Cầu thủ này đã có thể tập luyện và làm quen với trái bóng.

Trước đó, Văn Hậu đã được CLB Hà Nội đăng ký thi đấu ở giải Tứ hùng tại Hải Phòng vào đầu tháng 6 nhưng cầu thủ này không được sử dụng một phút nào. HLV Chun Jae Ho không dám mạo hiểm với chấn thương của anh. Có lẽ, ông thầy tới từ xứ Kim chi muốn học trò thực sự bình phục để tránh việc tái phát chấn thương.

Lần gần nhất Văn Hậu ra sân ở V-League cho CLB Hà Nội là trận gặp Than Quảng Ninh ở vòng hạ màn V-League 2020. Trong khi đó, anh cũng không thi đấu trận nào kể từ tháng 9/2021, khi tái xuất chấn thương trong màu áo đội tuyển Việt Nam.

Văn Hậu chuẩn bị tái xuất sân cỏ - 2

Danh sách CLB Hà Nội di chuyển xuống Nam Định.

Chỉ có ba trường hợp vắng mặt ở đội hình của CLB Hà Nội ở trận gặp Nam Định là Djuro Zec, Lê Văn Xuân và Vũ Tiến Long. Họ đều dính chấn thương ở thời điểm này.

Theo điều lệ, mỗi CLB tham dự V-League chỉ được phép đăng ký 20 cầu thủ cho mỗi trận đấu. Do đó, trước thềm cuộc đối đầu với CLB Nam Định, HLV Chun Jae Ho sẽ phải loại 8 cái tên trong danh sách.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và Nam Định diễn ra vào lúc 18h00 ngày 26/6 trên sân Thiên Trường. Hiện tại, đội bóng thủ đô đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 7 điểm sau 3 trận. Trong khi đó, Nam Định đang xếp cuối bảng với 1 điểm sau 2 trận.

Theo H. Long/dantri.com.vn

 https://dantri.com.vn/the-thao/van-hau-chuan-bi-tai-xuat-san-co-20220626091440987.htm