Cập nhật: 28/06/2022 07:25:00
Xem cỡ chữ

Tối 27/6, CLB Viettel vừa có chiến thắng thứ hai liên tiếp với tỷ số 1-0 trước đại diện từ Campuchia - Phnom Penh Crown trong khuôn khổ bảng I AFC Cup 2022.

Nhâm Mạnh Dũng xông xáo trên hàng công. (Ảnh: M.H)

Gặp một đối thủ yếu hơn là Phnom Penh Crown, 3 điểm là mục tiêu mà thầy trò HLV Bae Ji-won hướng tới ở trận đấu này. Đội bóng đến từ Campuchia không có chất lượng đội hình mạnh như đội chủ nhà. Trong mùa giải quốc nội 2022, Phnom Penh Crown chỉ mới thắng 1 trận, hòa đến 4 trận và thua 2 trận, tạm thời xếp thứ 6 trong tổng số 8 đội tham dự.

Bước vào trận đấu, các cầu thủ Viettel nhập cuộc đầy tự tin và sớm có bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 9. Duy Thường tung ra cú sút căng ở cự ly khoảng 30m giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước. Đó cũng là pha làm bàn duy nhất ở trong hiệp 1.

Đại diện Việt Nam tiếp tục đứng đầu bảng ở sân chơi châu lục -0

 Duy Thường ăn mừng bàn thắng đến từ rất sớm. (Ảnh: M.H)

Sang hiệp 2, Viettel thực hiện nhiều sự thay đổi người. Mạnh Dũng, Danh Trung được cho ra nghỉ. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của cả 2 đội đều không thể đem về thêm bàn thắng nào. Chung cuộc, Viettel đánh bại Phnom Penh Crown với tỷ số tối thiểu 1-0.

Chiến thắng thứ hai liên tiếp giúp Viettel tiếp tục duy trì nhất bảng I AFC Cup 2022. Hoàng Đức và đồng đội có trọn 6 điểm tuyệt đối sau hai trận đã đấu. Ở lượt trận tiếp theo, các cầu thủ của Viettel sẽ chạm trán với Hougang United.

Theo PV nhandan.vn

https://nhandan.vn/bong-da-viet-nam/dai-dien-viet-nam-tiep-tuc-dung-dau-bang-o-san-choi-chau-luc-702921/