Cập nhật: 29/06/2022 17:45:00
Xem cỡ chữ

Tờ RMC Sport đã có bài viết để đánh giá tài năng của Quang Hải, cầu thủ sắp chuyển tới thi đấu cho Pau FC.

Quang Hải đã đặt chân tới Pháp vào tối qua (theo giờ Việt Nam). Dự kiến, trong ngày hôm nay, tiền vệ này sẽ tiến hành kiểm tra y tế, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn hai năm (kèm theo tùy chọn gia hạn một năm).

Báo Pháp: "Sự vô danh của Quang Hải khiến nhiều người tò mò" | Báo Dân trí

Tờ RMC Sport thừa nhận Quang Hải không được biết tới nhiều ở Pháp (Ảnh: Asean Football).

Sự xuất hiện của Quang Hải khiến cho báo giới Pháp thực sự chú ý. Tờ RMC Sport có bài viết: "Quang Hải là ai? Cầu thủ được mệnh danh là Messi Việt Nam sắp tới Pau FC".

Trong bài viết, tác giả thừa nhận Quang Hải vẫn là cầu thủ vô danh tại Pháp nhưng khiến nhiều người tò mò về tài năng: "Quang Hải sẽ sớm cập bến Pau FC ở giải Ligue 2. Vụ chuyển nhượng này tạo nên sự kỳ vọng lớn cho cầu thủ được mệnh danh là Messi Việt Nam.

Ở Việt Nam, Quang Hải có thể là ngôi sao nhưng tại Pháp, cầu thủ này còn vô danh. Không nhiều người biết tới tên tuổi của cầu thủ người Việt Nam. Thế nhưng, có một sự kỳ vọng tới lạ lùng khi Quang Hải xuất hiện.

Trong thời gian qua, các CLB Nantes, Nimes, Metz được xem là bến đỗ tiềm năng của Quang Hải nhưng cuối cùng, cầu thủ này quyết định chọn đầu quân cho Pau FC.

Báo Pháp: Sự vô danh của Quang Hải khiến nhiều người tò mò - 2

Quang Hải tạo nên sự tò mò ở Pháp (Ảnh: Tiến Tuấn).

Quang Hải có thể hình nhỏ con nhưng kỹ thuật và sự nhanh nhẹn đã làm nên tên tuổi của cầu thủ này. Ibou Kebe thừa nhận kỹ thuật của Quang Hải rất tốt, với những pha chạm bóng mềm mại. Bên cạnh đó, cầu thủ này có thể giữ bóng và chuyền bóng rất tốt.

Quang Hải là kiến trúc sư trong thành công của đội tuyển Việt Nam khi lọt vào tứ kết Asian Cup 2023 hay giành chức vô địch AFF Cup 2018. Bên cạnh đó, anh cũng giành 7 danh hiệu cùng CLB Hà Nội.

Tiền vệ người Việt Nam đã sẵn sàng rời bỏ cái kén để thử sức ở môi trường bóng đá Pháp. Luôn có số lượng CĐV Việt Nam đông đảo cổ vũ Quang Hải. Cầu thủ 25 tuổi có 800.000 lượt theo dõi trên Instagram và 2,5 triệu lượt theo dõi ở Facebook. Ngoài ra, Quang Hải cũng được mời quảng cáo khá nhiều. Sự xuất hiện của cầu thủ này mang tới sự tò mò cho những người hâm mộ Ligue 2".

Theo H. Long/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/bao-phap-su-vo-danh-cua-quang-hai-khien-nhieu-nguoi-to-mo-20220629132356846.htm