Cập nhật: 07/07/2022 15:06:00
Xem cỡ chữ

Sáng 7/7, Khối thi đua Văn hóa - Xã hội tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm.

Trong 6 tháng đầu năm, các đơn vị đã làm tốt vai trò, trách nhiệm với Khối thi đua trong việc triển khai xây dựng các chương trình, kế hoạch, đăng ký và ký kết giao ước thi đua; tham dự Hội nghị của Khối và thực hiện chế độ thông tin báo cáo đầy đủ, đúng thời gian. 09/09 Đơn vị đã triển khai các phong trào thi đua gắn với chức năng, nhiệm vụ của từng ngành, từng lĩnh vực, trong 6 tháng đầu năm đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra. Đồng thời, các đơn vị luôn bám sát các văn bản, kế hoạch chỉ đạo về triển khai công tác thi đua, khen thưởng như: “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, “Doanh nghiệp Vĩnh Phúc hội nhập và phát triển”, “Cán bộ công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở” và đẩy mạnh việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Phát biểu kết luận, đồng chí Phạm Thị Thu Hằng, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Vĩnh Phúc, Trưởng khối thi đua đánh giá cao sự phối hợp nhịp nhàng giữa các đơn vị trong khối; đồng thời đề nghị các đơn vị tiếp tục phát huy kết quả, chung sức, đồng thuận, phấn đấu hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2022, giai đoạn 2021-2025 của các ngành đã đề ra, phấn đấu thực hiện mục tiêu kép vừa phòng chống dịch bệnh Covid-19 vừa phát triển kinh tế xã hội của ngành, lĩnh vực, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đảng bộ tỉnh lần thứ XVII./.

Thu Hằng