Cập nhật: 09/08/2022 10:33:00
Xem cỡ chữ

Trước trận bán kết AFC Cup 2022 khu vực Đông Nam Á với Kuala Lumpur City, Viettel FC nhận tin vui khi các trụ cột trở lại tập luyện.

Thời gian qua Viettel FC thi đấu không thành công ở V-League 2022 khi nhiều trụ cột dính chấn thương. Ở vòng 11 V-League 2022, Viettel FC dù được chơi trên sân nhà, nhưng đã nhận thất bại 0-1 trước Bình Dương.

Sau trận đấu với Bình Dương, Viettel FC chuẩn bị cho trận đấu với Kuala Lumpur City tại bán kết AFC Cup 2022 khu vực Đông Nam Á. Trước trận đấu quan trọng này, Viettel FC nhận tin vui khi trung vệ Bùi Tiến Dũng đã trở lại tập luyện.

viettel fc nhan tin cuc vui truoc tran dau voi doi bong malaysia hinh anh 1

Bùi Tiến Dũng trở lại tập luyện sau thời gian dài dưỡng thương (Ảnh: Viettel FC).

Bùi Tiến Dũng dính chấn thương hồi tháng 3 và đã phải phẫu thuật. Sau thời gian dài nghỉ thi đấu, trung vệ này đã trở lại tập luyện, nhưng khả năng ra sân của cầu thủ này ở trận đấu với Kuala Lumpur City vẫn để ngỏ.

Ngoài Bùi Tiến Dũng thì Viettel FC cũng đón sự trở lại của Nhâm Mạnh Dũng và Phan Tuấn Tài. Hai cầu thủ này vắng mặt ở  trận đấu gần nhất của Viettel FC vì cúm A, nhưng sức khỏe đã tốt và hoàn toàn có thể ra sân trước Kuala Lumpur City.

Theo lịch trận đấu giữa Viettel FC vs Kuala Lumpur City bán kết AFC Cup 2022 khu vực Đông Nam Á diễn ra vào lúc 18h ngày 10/8. Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Theo Yến Hoàng/VOV.VN

 https://vov.vn/the-thao/viettel-fc-nhan-tin-cuc-vui-truoc-tran-dau-voi-doi-bong-malaysia-post962054.vov