Cập nhật: 23/09/2022 10:20:00
Xem cỡ chữ

ĐT Thái Lan thất bại trước ĐT Malaysia ở bán kết King’s Cup 2022, “Voi chiến” cũng nhận thêm tin dữ khi Chanathip Songkrasin dính chấn thương.

Dt thai lan nhan them tin du sau tran thua Dt malaysia hinh anh 1

Chanathip Songkrasin dính chấn thương ở trận đấu với Malaysia (Ảnh: Getty).

Chanathip Songkrasin là đội trưởng của ĐT Thái Lan và góp mặt trong đội hình xuất phát trong trận gặp ĐT Malaysia ở bán kết King’s Cup 2022. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1993 dính chấn thương phải rời sân ở phút 15.

Việc Chanathip Songkrasin dính chấn thương khiến ĐT Thái Lan gặp rất nhiều khó khăn trước ĐT Malaysia, đặc biệt là khi “Voi chiến” bị “Những chú hổ” chọc thủng lưới trước. Mãi đến phút 90+5, ĐT Thái Lan mới có bàn gỡ hòa 1-1, nhưng cuối cùng vẫn thua 3-5 trên loạt sút luân lưu, qua đó nhìn đối thủ vào chơi trận chung kết.

Theo thông tin từ Siamsport, Chanathip Songkrasin dính chấn thương háng. Trong khi đó, HLV Polking cho biết, mức độ chấn thương của “Messi Thái” sẽ rõ sau khi tiền vệ này trải qua các xét nghiệm cụ thể.

Với chấn thương này, Chanathip Songkrasin khả năng lớn sẽ không thể đá trận tranh hạng Ba với Trinidad & Tobago. Mặc dù vậy, HLV Polking vẫn còn một số gương mặt chất lượng để trám vào vị trí của cầu thủ sinh năm 1993./.

Theo Trí Minh/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/dt-thai-lan-nhan-them-tin-du-sau-tran-thua-dt-malaysia-post957609.vov