Cập nhật: 24/11/2022 09:12:00
Xem cỡ chữ

Xác định du lịch golf chính là con gà đẻ trứng vàng của ngành dịch vụ du lịch Vĩnh Phúc trong thời gian tới, hiện nay nhiều doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch golf đã liên kết với các Công ty lữ hành trong nước và quốc tế để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ của mình cũng như thu hút đông đảo du khách đến sử dụng loại hình du lịch golf tại Vĩnh Phúc.

Với lượng khách đến chơi golf trung bình mỗi ngày dao động từ 200-250 khách, ngày cuối tuần con số còn hơn. Tuy nhiên, đại diện các sân golf Tam Đảo và sân golf Thanh Lanh đều cho rằng, việc liên kết hợp tác với các Công ty lữ hành là hết sức cần thiết.

Thông qua việc liên kết, không chỉ đảm bảo lượng khách ổn định đến các sân golf trên địa bàn tỉnh, mà còn tăng sức cạnh tranh về mặt dịch vụ, cũng như chi phí khi so sánh với các sân golf tại các tỉnh, thành lân cận.

Hiện nay, một số doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành trên địa bàn tỉnh bên cạnh việc xúc tiến quảng bá du lịch trên địa bàn, thì cũng đã bắt đầu đón các đoàn khách nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản đến chơi golf.

Việc liên kết giữa doanh nghiệp lữ hành và doanh nghiệp cung cấp dịch vụ du lịch golf là hết sức cần thiết. Điều này không chỉ giúp Vĩnh Phúc quảng bá được các tiềm năng, lợi thế đối với mảng du lịch golf mà hơn hết giúp tăng sức cạnh tranh, thu hút được nhiều du khách phân khúc cao cấp đến trải nghiệm dịch vụ tại Vĩnh Phúc./.

Hải Đăng