Cập nhật: 02/12/2022 14:17:00
Xem cỡ chữ

Đám cưới của Quán quân Sao mai dòng nhạc thính phòng 2019 Lương Hải Yến sẽ diễn ra vào ngày 3/12 tại thị trấn Chũ, Lục Ngạn, Bắc Giang.

Đám cưới của Lương Hải Yến được quan tâm xôn xao khi cô chị, ca sĩ Lương Nguyệt Anh, vẫn đang còn luôn mải mê với chuyện âm nhạc, thì cô em đã sớm lên xe hoa, yên bề gia thất.

quan quan sao mai luong hai yen ket hon hinh anh 1

Quán quân Sao Mai Lương Hải Yến kết hôn.

Như Lương Nguyệt Anh từng tiết lộ, đây cũng là một trong những lý do khiến Lương Hải Yến không thể tham gia liveshow của cô. Suốt những ngày qua, Lương Nguyệt Anh tập trung vào show diễn, còn Lương Hải Yến tất bật chuẩn bị cho đám cưới. Ngay sau liveshow, Lương Nguyệt Anh lập tức sát cánh cùng gia đình, em gái chuẩn bị đám cưới chu đáo nhất, bù đắp cho cô em gái nhỏ mà cô luôn chăm chút, yêu thương.

Cũng theo tiết lộ từ Lương Nguyệt Anh, em rể của cô là một chàng trai tốt, bản thân cô cũng rất ngưỡng mộ tình yêu mà hai em dành cho nhau và mong cầu hai em mình sẽ có tình yêu bền vững, trăm năm hạnh phúc.

Theo thông tin từ Lương Nguyệt Anh, em gái kết hôn với Nguyễn Tiến Thịnh, chàng cán bộ Đoàn năng động, đẹp trai và có trái tim ấm áp đang sống và làm việc tại Lai Châu. Sau khi kết hôn, Lương Hải Yến sẽ theo chồng về Lai Châu định cư. Tuy nhiên, do công việc của một ca sĩ, nên Lương Hải Yến cũng sẽ thường xuyên đi lại giữa Lai Châu và Hà Nội. Biết rằng sẽ có những vất vả, nhưng Lương Hải Yến chấp nhận hy sinh một chút vì “tiếng gọi của tình yêu”. Tình yêu của họ đã vượt qua nhiều thử thách, không ít khó khăn do khoảng cách địa lý, sự lo lắng, thậm chí cả những lời “bàn ra” của rất nhiều người thân bạn bè yêu thương cho tương lai của Lương Hải Yến.

quan quan sao mai luong hai yen ket hon hinh anh 2

Cô kết hôn với Nguyễn Tiến Thịnh, chàng cán bộ Đoàn năng động đang làm việc tại Lai Châu.

Lương Hải Yến và ông xã gặp gỡ khi cùng tham gia các chương trình thiện nguyện ở Lai Châu, xây nhà cho trẻ em nghèo vùng cao, đặc biệt là qua dự án thể hiện ca khúc “Chắp cánh tương lai”. Cảm mến giọng hát nội lực, trong sáng cùng tấm lòng nhân ái, luôn sẵn sàng giang tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn của Lương Hải Yến, Tỉnh Đoàn Lai Châu đã lựa chọn và nhờ Lương Hải Yến thể hiện ca khúc “Chắp cánh tương lai”- ca khúc chủ đề của chương trình.

Lương Hải Yến đã thể hiện thành công ca khúc này và được đề nghị thực hiện MV cho ca khúc. Và chuyến đi thực hiện MV “Chắp cánh tương lai” tại Sin Suối Hồ, Phong Thổ, Lai Châu cũng là chuyến đi định mệnh cho tình yêu của đôi trẻ.

Đồng cảm với nhau, hiểu nhau, thương nhau và yêu nhau, cả hai đến với nhau bằng tình cảm trong trẻo, đầy hoài bão của tuổi trẻ. Hình cưới của đôi trẻ cũng khiến công chúng cảm nhận rõ được sự trong trẻo, hồn nhiên và ngọt ngào của tình yêu ấy khi cả hai có hẳn bộ ảnh chụp với màu xanh áo… Đoàn. Dự án ý nghĩa “Chắp cánh tương lai” của Tỉnh Đoàn Lai Châu là nơi chắp cánh cho tình yêu của họ, nên bộ ảnh cũng lưu giữ lại một phần câu chuyện về sự khởi đầu cho tình yêu của họ.

quan quan sao mai luong hai yen ket hon hinh anh 3

Chia sẻ về tình yêu đối với Lương Hải Yến, chú rể Nguyễn Tiến Thịnh tâm tình: “Người ta nói chỉ cần đủ yêu thì sẽ không có gì là không vượt qua được cả. Và tôi tin vào điều đó. Tin vào tình yêu của mình dành cho Yến. Tôi yêu và trân trọng Yến nên sẽ làm những gì tốt nhất để cô ấy không bị thiệt thòi. Cá nhân tôi cũng có một chút tâm hồn nghệ sĩ và yêu nghệ thuật, bởi vậy tôi hứa sẽ không để tài năng của Yến bị lãng quên sau kết hôn mà sẽ cùng cô ấy, hỗ trợ cô ấy phát triển tài năng, sự nghiệp của mình một cách tốt nhất”.   

quan quan sao mai luong hai yen ket hon hinh anh 4

Còn đối với Lương Hải Yến, cô đang trong những ngày đầy lo lắng cho đám cưới, nhưng là lo lắng trong hạnh phúc ngập tràn. Lương Hải Yến luôn chia sẻ, cô hạnh phúc khi gặp được một người có trái tim vô cùng ấm áp, luôn yêu thương cô hết mực. Lương Hải Yến cũng tin rằng cô đã có sự lựa chọn và hy sinh xứng đáng.

Đám cưới của Lương Hải Yến và Nguyễn Tiến Thịnh diễn ra chính thức vào ngày 03/12/2022, tại nhà gái ở thị trấn Chũ, Lục Ngạn, Bắc Giang. Sau đó, Lương Hải Yến sẽ theo chồng về Lai Châu. Tuy nhiên, cô và chồng đều cùng xác định Lương Hải Yến sẽ sống ở cả Lai Châu và Hà Nội để tiện cho công việc./.

Theo Lê Anh/VOV.VN    

 https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/quan-quan-sao-mai-luong-hai-yen-ket-hon-post987929.vov