Cập nhật: 04/02/2023 16:22:00
Xem cỡ chữ

“Sing & Share Show - Mở triệu ước mơ” là nơi các nghệ sỹ trẻ tài năng chia sẻ với khán giả những câu chuyện ít biết, những ước mơ cháy bỏng trong âm nhạc và cuộc sống.

Mỹ Anh và Obito là những khách mời đầu tiên của chương trình Sing & Share Show - Mở triệu ước mơ. (Ảnh: NSX)

Mỹ Anh và Obito là những khách mời đầu tiên của chương trình Sing & Share Show - Mở triệu ước mơ. (Ảnh: NSX)

Khi quyết tâm theo đuổi âm nhạc, ca sỹ trẻ Mỹ Anh xác định rằng mình sẽ trở nên nổi tiếng vì có cha mẹ là người nổi tiếng, song cô cũng từng cảm thấy đau khi đọc những bình luận rằng cô được ưu ái vì là con của Mỹ Linh-Anh Quân.

Đó là những tâm sự thẳng thắn của Mỹ Anh khi tham gia chương trình “Sing & Share Show - Mở triệu ước mơ.” Đây là nơi các nghệ sỹ trẻ tài năng chia sẻ với khán giả những câu chuyện ít biết, những ước mơ cháy bỏng trong âm nhạc và cuộc sống.

Chương trình gồm 3 tập, có sự góp mặt của MC Dustin Phúc Nguyễn và Giám đốc âm nhạc Hứa Kim Tuyền. Số đầu tiên lên sóng tối 3/2 với sự tham gia của ca sỹ Mỹ Anh và rapper Obito.

Với Mỹ Anh (sinh năm 2002), cô được chú ý ngay từ khi phát hành MV đầu tiên – “Got You.” Sau khi nổi tiếng, cô được mời tham gia nhiều chương trình âm nhạc lớn, có tính quốc tế. Vì thế, Mỹ Anh cũng từng vấp phải định kiến là được ưu ái vì có ông nội là nhạc sỹ Trương Ngọc Ninh, bố là nhạc sỹ Anh Quân, mẹ là diva Mỹ Linh.

Cô chia sẻ: "Xuất thân từ trong một gia đình âm nhạc là điều giúp tôi rất nhiều. Tôi được học nhạc từ bé. Khi có những thắc mắc gì đó về âm nhạc, tôi có thể hỏi bố mẹ, những người tôi tin tưởng nhất.”

Sing & Share Show: My Anh tung xac dinh rang minh se noi tieng hinh anh 1

Mỹ Anh là gương mặt trẻ cá tính của nhạc Việt đương đại. (Ảnh: NSX)

Tuy nhiên, những bình luận ác ý rằng “con nhà nòi nên được ưu ái) khiến cô cảm thấy đau và tự đặt câu hỏi về bản thân. Sau đó, cô nhận ra những ai đã không muốn hiểu mình thì sẽ không bao giờ hiểu. Cô tìm lại được sự tự tin. Mỹ Anh cũng tự nhìn nhận những gì được bố mẹ giúp đỡ, những gì bản thân đã tự cố gắng.

Với Obito (sinh năm 2001), anh từng có bản “hit” lớn là “Simple Love.” Nhưng người ta cũng đã đặt câu hỏi liệu có phải Obito chỉ có thế.

‘Simple Love’ là một thành công lớn vì tôi vẫn còn rất trẻ. Giống như sau một đêm, mọi thứ đều thay đổi. Đó là áp lực lớn mà công chúng đặt lên đôi vai, tôi phải tìm cách để sản phẩm sau hay hơn sản phẩm trước,” Obito chia sẻ.

Sau cùng, chàng trai trẻ bỏ về quê, ngồi trong căn phòng cũ tự hỏi mình là ai, cần gì, muốn hình ảnh mình trong mắt mọi người thế nào. Rồi anh quyết định làm album, tự sáng tác, thay đổi tư duy làm nhạc. Từ đó, anh thấy không còn bị áp lực nữa.

Xen kẽ giữa các câu chuyện, hai nghệ sỹ biểu diễn những bản nhạc được công chúng yêu thích, giúp họ khẳng định vị trí của mình trong làng nhạc Việt.

Các tập tiếp theo của “Sing & Share Show - Mở triệu ước mơ” có sự tham gia của Uyên Linh, Hứa Kim Tuyền, Đức Phúc, Myra Trần. Khán giả có thể theo dõi chương trình livestream trên Facebook và YouTube.

Theo Minh Thu (Vietnam+)

https://www.vietnamplus.vn/sing-share-show-my-anh-tung-xac-dinh-rang-minh-se-noi-tieng/844236.vnp