Cập nhật: 26/06/2023 08:02:00
Xem cỡ chữ

98 tác phẩm trưng bày tại triển lãm là những tác phẩm ảnh mang tính chất thời sự, lan tỏa thông điệp “Tuổi trẻ với biển đảo quê hương”, phát huy sức mạnh tổng hợp toàn dân tộc, nhất là của thế hệ trẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc được lựa chọn từ hàng ngàn tấm ảnh của 5 nghệ sĩ nhiếp ảnh của Hội Nhiếp ảnh TP Hồ Chí Minh.

 Cắt băng khai mạc triển lãm.

Chiều 19/6, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Nhiếp ảnh TP Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc triển lãm ảnh thời sự, nghệ thuật "Tuổi trẻ với Trường Sa" chào mừng kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2023).

98 tác phẩm trưng bày tại triển lãm là những tác phẩm ảnh mang tính chất thời sự, lan tỏa thông điệp “Tuổi trẻ với biển đảo quê hương”, phát huy sức mạnh tổng hợp toàn dân tộc, nhất là của thế hệ trẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc được lựa chọn từ hàng ngàn tấm ảnh của 5 nghệ sĩ nhiếp ảnh của Hội Nhiếp ảnh TP Hồ Chí Minh trong chuyến công tác thăm đảo Trường Sa với đoàn Hội sinh viên ra thăm quần đảo Trường Sa và nhà giàn DK1.

 Các tác phẩm trưng bày tại triển lãm mang tính chất thời sự, lan tỏa thông điệp “Tuổi trẻ với biển đảo quê hương”.

Những tác phẩm nhiếp ảnh đã phản ánh chân thực cuộc sống của quân và dân trên quần đảo Trường Sa; thể hiện tuổi trẻ Việt Nam luôn hướng về biển đảo quê hương; tình quân dân như cá với nước. Các tác phẩm còn thể hiện những cảnh đẹp của quần đảo Trường Sa hôm nay với sự góp sức xây dựng của quân dân trên đảo và sự hỗ trợ hết lòng của đất liền, đặc biệt là quân dân thành phố mang tên Bác. 

Triển lãm khai mạc từ ngày 19/6 đến hết ngày 30/6/2023 tại trụ sở Hội Nhiếp ảnh TP Hồ Chí Minh, 122 Sương Nguyệt Anh, quận 1, TP Hồ Chí Minh./.

Theo Tin, ảnh: Phú Minh/dangcongsan.vn - 19/06/2023

 https://dangcongsan.vn/tu-tuong-van-hoa/khai-mac-trien-lam-anh-tuoi-tre-voi-truong-sa-640230.html