Nhằm tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại gắn với đẩy mạnh xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam, thực hiện đồng bộ, quyết liệt các giải pháp phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng, từ ngày 4/12/2023 đến ngày 10/1/2024, các doanh nghiệp thương mại dịch vụ của Vĩnh Phúc sẽ đồng loạt hưởng ứng Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale 2023”.
Năm nay, Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2023 được xây dựng và triển khai vào dịp cuối năm để tất cả các thương nhân thuộc mọi lĩnh vực, các doanh nghiệp dịch vụ thương mại có thể chủ động xây dựng và thực hiện các chương trình khuyến mại mà trong đó hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại có thể lên đến 100% tùy vào lựa chọn của doanh nghiệp, thay cho việc bị giới hạn ở mức 50% như trước đây.
Đồng thời, doanh nghiệp cũng đảm bảo việc thực hiện các hoạt động khuyến mại hợp pháp, trung thực, công khai, minh bạch và đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng; bảo đảm về chất lượng hàng hóa, dịch vụ cũng như các quy định về thủ tục hành chính theo quy định hiện hành.
Thông qua hoạt động kích cầu thương mại, các địa phương, tổ chức và doanh nghiệp sẽ chủ động phối hợp để triển khai hoạt động khuyến mại kết hợp với hoạt động hội chợ, triển lãm, các sự kiện… tại địa phương mình để không những thúc đẩy tiêu dùng nội địa mà còn góp phần thu hút khách du lịch quốc tế.
Vũ Hằng