Cập nhật: 13/02/2024 09:16:00
Xem cỡ chữ

Đưa hình ảnh đất và người, những đặc sản quê hương hay là những địa điểm du lịch nổi tiếng của Vĩnh Phúc đi mọi nơi, đó vừa là mong muốn nhưng cũng là mục tiêu của Công ty Cổ phần Du lịch & Thương mại Tsubame từ khi thành lập cho đến nay.

Những sét quà tặng được gói gém tỉ mỉ, bắt mắt với điểm nhấn là các sản phẩm OCOP của tỉnh như mật ong Tam đảo, Trà hoa vàng…, được đựng trong những chiếc túi in hình các địa điểm du lịch nổi tiếng của Vĩnh Phúc. Đây chính là 150 sét quà tặng với tổng số 450 sản phẩm OCOP của tỉnh đang được Công ty Cổ phần Du lịch & Thương mại Tsubame hoàn tất để gửi tới doanh nghiệp sử dụng làm quà tặng lưu niệm trong hội nghị tổng kết của mình. Theo đại diện phía khách hàng, việc lựa chọn các sản phẩm OCOP của tỉnh làm quà tặng lưu niệm phù hợp với hệ giá trị của Tập đoàn bởi đây là các sản phẩm nông nghiệp thuần tự nhiên, mang bản sắc đặc trưng của mỗi địa phương, được sản xuất và chế biến sạch, rất tốt cho sức khỏe.

Không chỉ là những món quà tặng sản phẩm đặc trưng của địa phương, những tour du lịch mới được doanh nghiệp xây dựng với các điểm đến là những vùng quê tươi đẹp trên địa bàn tỉnh. Để đánh thức tiềm năng du lịch vốn có và quảng bá không gian thiên nhiên tưởng chừng như bị lãng quên của nhiều điểm đến nổi tiếng tại địa phương, doanh nghiệp đã tổ chức các hoạt động thể thao với quy mô lớn ngay tại những khu du lịch của tỉnh.

Không ngừng tìm tòi, đổi mới để đưa ra những sản phẩm, giải pháp quảng bá hình ảnh du lịch của tỉnh một cách hiệu quả, trực quan và mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn toàn mới là con đường mà doanh nghiệp này vẫn miệt mài theo đuổi.

Tin rằng, với những kết quả đạt được cùng sự đầu tư bài bản, nghiêm túc trong bất cứ sản phẩm dịch vụ nào, mục tiêu đưa du lịch Vĩnh Phúc vươn xa của Công ty Cổ phần Du lịch & Thương mại Tsubame sẽ sớm gặt hái được những thành công, bước đột phá mới.

Hải Đăng