Cập nhật: 17/03/2024 07:32:00
Xem cỡ chữ

Tiến Linh – cầu thủ đã ghi được 4 bàn thắng vào lưới ĐT Indonesia tự tin trước màn so tài của ĐT Việt Nam với đối thủ tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Tiến Linh là chân sút khá có duyên ghi bàn vào lưới Indonesia và lại đang lấy lại phong độ. Tiền đạo thuộc biên chế của Bình Dương được kỳ vọng sẽ có màn trình diễn tốt trên hàng công của ĐT Việt Nam.

Bản thân tiền đạo này cũng đặt quyết tâm được góp mặt trong đội hình thi đấu của ĐT Việt Nam trong hai trận đấu sắp tới, anh cho biết: “Với tôi, không chỉ ghi bàn vào lưới Indonesia mà bất cứ lần nào được ra sân và lập công cho đội tuyển Việt Nam, giúp cho đội giành chiến thắng đều khiến tôi cảm thấy rất vui. Đó cũng là động lực để tôi nỗ lực hơn mỗi ngày”.

 hung than cua Dt indonesia quyet gieo sau cho hlv shin tae yong hinh anh 1

Tiến Linh đang có phong độ cao và là cầu thủ có duyên ghi bàn vào lưới Indonesia (Ảnh: VFF).

Tiến Linh chia sẻ thêm: “Đây là lần thứ hai tôi cùng đội tuyển tới làm khách ở sân Bung Karno. Lần đầu tôi tới đây ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022. Lần trở lại này sẽ khó khăn hơn so với 2 năm trước, nhưng toàn đội cố gắng sẽ thi đấu tốt để có được kết quả khả quan trước khi tái đấu tuyển Indonesia trên SVĐQG Mỹ Đình”.

Tính đến thời điểm này, Tiến Linh đã ghi được 4 bàn thắng vào lưới của ĐT Indonesia. Cụ thể, Tiến Linh từng ghi 2 bàn vào lưới ĐT Indonesia ở AFF Cup 2022 và 2 bàn tại vòng loại World Cup 2022. Hiện tại, Tiến Linh đang có phong độ tốt, trong 2 trận gần nhất cho Bình Dương, tiền đạo này ghi 3 bàn.

Theo PV/VOV.VN – 16/3/2024

https://vov.vn/the-thao/hung-than-cua-dt-indonesia-quyet-gieo-sau-cho-hlv-shin-tae-yong-post1083088.vov