Cập nhật: 18/03/2024 10:41:00
Xem cỡ chữ

Không phải ngẫu nhiên mà H'Hen Niê trở thành một trong những Hoa hậu được đông đảo công chúng yêu mến. Bảy năm kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và lập thành tích ấn tượng với top 5 Miss Universe 2018, nàng hậu mới đây được chuyên trang nhan sắc quốc tế Missosology ca ngợi là nữ hoàng catwalk.

Mang trong mình dòng máu đại ngàn, H'Hen khiến người ta mến vì vẻ mộc mạc, hoang sơ và hồn hậu trong đời thường. Khi mới đăng quang, từng có nhiều ý kiến cho rằng nàng hậu có nhan sắc lệch chuẩn với mái tóc ngắn và làn da nâu, khác với những cô nàng hoa hậu da trắng, tóc dài theo quan điểm trước đó.

hoa hau h hen nie duoc chuyen trang nhan sac quoc te ca ngoi la nu hoang catwalk hinh anh 1

Màn trình diễn xoay váy của H'Hen Niê tại Miss Universe gây chấn động quốc tế

Tuy nhiên, bằng tài năng và trái tim giàu lòng yêu thương, đặc biệt sau khi lọt top 5 Miss Universe, thành công của H'Hen Niê là điều được khán giả quê nhà công nhận. Đặc biệt, tên tuổi của nàng hậu còn lan rộng và được giới truyền thông quốc tế chú ý. 

Gần đây nhất, Missosology - chuyên trang nhan sắc đình đám sở hữu hơn 3 triệu người theo dõi còn ưu ái gọi H'Hen Niê là Vietnam's Queen of the Runway (Tạm dịch: Nữ hoàng catwalk của Việt Nam). Bên cạnh lời khen ngợi này, Missosology còn đính kèm thêm đoạn video tổng hợp lại những khoảnh khắc đắt giá của nàng hậu Việt trên sàn diễn thời trang.

hoa hau h hen nie duoc chuyen trang nhan sac quoc te ca ngoi la nu hoang catwalk hinh anh 2

Tại sân khấu Miss Universe 2018, H'Hen Niê còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi màn xoay váy tạo hiệu ứng như cánh hoa nở rộ. "Skill" này đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến nhiều nàng hậu Việt sau này. Được chuyên trang nhan sắc quốc tế tung hô, nhiều người hâm mộ Việt Nam và cả quốc tế bày tỏ niềm vui và hạnh phúc dưới phần bình luận. Nàng hậu cũng thể hiện sự trân trọng và biết ơn khi được Missosology nhắc tới và vinh danh.

hoa hau h hen nie duoc chuyen trang nhan sac quoc te ca ngoi la nu hoang catwalk hinh anh 3

 

Trước đó, chuyên trang Missosology còn từng gọi tên H'Hen Niê tại danh hiệu Timeless Beauty 2018 (Hoa hậu đẹp nhất thế giới).

hoa hau h hen nie duoc chuyen trang nhan sac quoc te ca ngoi la nu hoang catwalk hinh anh 4

H'Hen Niê luôn là cái tên năng nổ tích cực hướng về cộng đồng, thông qua hàng loạt các chương trình, chiến dịch, dự án mà cô tham gia và đồng hành. H'Hen Niê đã đặt chân đến đủ 63 tỉnh thành trong cả nước, mỗi nơi cô đến, mỗi chuyến đi thiện nguyện là những kỷ niệm quý giá được H'Hen Niê nâng niu và trân trọng. H'Hen Niê từng chia sẻ: "Một ngày là hoa hậu, cả đời là hoa hậu" - sứ mệnh hoa hậu được H'Hen Niê viết tiếp và thực hiện dù đã kết thúc nhiệm kỳ.

Theo Mai Chi/VOV.VN – 18/3/2024

https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/hoa-hau-hhen-nie-duoc-chuyen-trang-nhan-sac-quoc-te-ca-ngoi-la-nu-hoang-catwalk-post1083291.vov