Cập nhật: 24/03/2024 07:17:00
Xem cỡ chữ

"Cô ấy xinh đẹp quá, đây là lời chúc mừng từ Philippines," "Cô ấy thật lộng lẫy, gửi tình yêu của tôi tới bạn từ Botswana"... là những gì người hâm mộ thế giới đánh giá về nhan sắc của 2 đại diện VN.

Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ chinh chiến tại cuộc thi Miss World lần thứ 72. (Ảnh: BTC)

Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ chinh chiến tại cuộc thi Miss World lần thứ 72. (Ảnh: BTC)

Chỉ sau một ngày công bố, thông tin Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy đại diện Việt Nam tại Miss International 2024 và Huỳnh Trần Ý Nhi chinh chiến tại cuộc thi Miss World lần thứ 72 đã nhanh chóng nhận được lượng tương tác “khủng” trên các nền tảng mạng xã hội.

Trang chủ Miss International và Miss World đã đăng tải bài viết giới thiệu về đại diện của Việt Nam sẽ chính thức tham dự cuộc thi. Trang chủ Miss International giới thiệu về nàng Hậu xứ Quảng: "Huỳnh Thị Thanh Thủy là đại diện chính thức của Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2024. Cô là Hoa hậu Việt Nam đương nhiệm đầu tiên dự thi Hoa hậu Quốc tế."

"Cô ấy xinh đẹp quá, đây là lời chúc mừng từ Philippines," "Cô ấy như búp bê vậy," "Cô ấy là hoa hậu của cuộc thi sắc đẹp lâu đời nhất Việt Nam, chắc chắn cô ấy sẽ để lại ấn tượng"... là một số trong hàng loạt bình luận của khán giả trong nước lẫn quốc tế dành cho Thanh Thủy.

Trong khi đó, trên trang chủ Hoa hậu Thế giới (Miss World), hàng nghìn bình luận dành cho Ý Nhi như: "Cô ấy thật lộng lẫy, gửi tình yêu của tôi tới bạn từ Botswana," "Cô ấy là đại diện đầu tiên của Miss World lần thứ 72 được ban tổ chức vừa công bố. Cô ấy cao và trông thật thiện cảm," "Cô ấy chắc chắn là ứng cử viên gây chú ý ở châu Á," "Cô ấy trông rất thanh thoát và nổi bật với vóc dáng, chiều cao"...

Cả hai đại diện Việt Nam đều nhận được lời khen ngợi về nhan sắc rạng ngời, xinh đẹp khi xuất hiện trên trang chủ cuộc thi. Đặc biệt, lượt tương tác từ sự ủng hộ của dàn Hoa hậu, Á hậu đình đám và người hâm mộ cũng góp phần giúp cho Thanh Thủy và Ý Nhi trở nên nổi bật hơn trong mắt người hâm mộ quốc tế.

HHVN THANH THUY (4).jpg

Huỳnh Thị Thanh Thủy đại diện Việt Nam tại Miss International 2024. (Ảnh: BTC)

Thông tin Thanh Thủy là Hoa hậu Việt Nam đương nhiệm đầu tiên dự thi Hoa hậu Quốc tế càng làm cho người hâm mộ phấn khích. Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 - Phạm Hồng Thúy Vân cũng đã nhanh chóng gửi lời chúc và chia sẻ kinh nghiệm cho Thanh Thủy trước thềm đặt chân đến với đất nước Mặt Trời mọc.

Miss World lần thứ 72 dự kiến diễn ra vào năm 2025. Trước đó, Việt Nam đều đặn gửi đại diện tham dự cuộc thi trong khoảng 2 thập kỷ qua và đạt được những thành tích ấn tượng như Lan Khuê lọt vào top 11 Miss World 2015, Lương Thùy Linh lọt vào top 12 tại Miss World 2019, Đỗ Thị Hà lọt vào top 13 Miss World 2021. Gần đây nhất, Hoa hậu Mai Phương đại diện Việt Nam tại Miss World 2024 tổ chức ở Ấn Độ cũng giành giải Multimedia Challenge và vào top 40 trong đêm Chung kết.

Trong khi đó, Miss International cũng là một trong những cuộc thi nhan sắc lâu đời, uy tín nhất thế giới. Miss International thường được xem là một thế vận hội sắc đẹp vì cuộc thi thể hiện tình hữu nghị, ngoại giao giữa đại diện đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Cuộc thi đề cao vẻ đẹp thanh lịch và kiến thức cũng như tư duy ngoại giao của các thí sinh.

Việt Nam cử đại diện tham dự Miss International đều đặn trong những năm gần đây. Năm 2023, Á hậu Nguyễn Phương Nhi đại diện Việt Nam đã lọt vào top 15 chung cuộc./.

Theo (Vietnam+) - 23/03/2024

 https://www.vietnamplus.vn/hoa-hau-y-nhi-thanh-thuy-gay-chu-y-tren-trang-chu-cuoc-thi-nhan-sac-quoc-te-post936175.vnp