Cập nhật: 25/03/2024 08:00:00
Xem cỡ chữ

Chiều 24/3, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Festival Yoga mùa hè tranh Cúp Ngôi sao Yoga sống khỏe toàn quốc lần thứ II năm 2024 vừa tổ chức họp báo công bố về giải đấu.

Theo thông tin từ Ban Tổ chức, Festival Yoga mùa hè tranh Cúp Ngôi sao Yoga sống khỏe toàn quốc lần thứ II năm 2024 sẽ được tổ chức tại Hạ Long từ ngày 25-26/5.

Chương trình dự kiến thu hút sự tham gia của gần 1.500 người tham gia đồng diễn. Đây là sân chơi thường niên được sự ủng hộ và đồng hành của Đại sứ Quán Ấn Độ, Liên Đoàn Yoga Việt Nam nhằm tôn vinh ngày Quốc tế Yoga và phong trào tập luyện Yoga trên toàn Thế giới.

gan 1.500 nguoi tham gia dong dien yoga tai festival yoga mua he hinh anh 1

Festival Yoga mùa hè cũng đồng thời tạo cơ hội để tất cả mọi người từ khắp nơi tụ họp, chia sẻ niềm đam mê, kết nối với Yoga; quảng bá văn hóa, du lịch đến du khách trong và ngoài nước hướng tới chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế Yoga 21/6. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức và khuyến khích cộng đồng tham gia vào hoạt động Yoga, hướng tới lối sống lành mạnh. Từ đó, tạo dựng một sân chơi giao lưu, học hỏi giữa các yogi, tăng cường tình đoàn kết và yêu thương trong cộng đồng Yoga Việt Nam và quốc tế.

Festival Yoga mùa hè 2024 sẽ diễn ra với nhiều hoạt động nổi bật. Ban Tổ chức sẽ xây dựng các Workshop Yoga về thiền, trị liệu, Yoga nâng cao… dưới sự hướng dẫn của các master Yoga quốc tế.

Đặc biệt là cuộc thi tranh Cúp Ngôi sao Yoga sống hhỏe toàn quốc lần II năm 2024, nơi các VĐV Yoga thể hiện tài năng và sự đam mê với Yoga. Ngoài ra, các yogi tham dự festival còn tham gia màn đồng diễn Yoga trên biển với sự tham gia của gần 1.500 người tham dự. Ban Tổ chức cũng sẽ xây dựng khu triển lãm với sự tham gia của các thương hiệu Yoga và sức khỏe hàng đầu.

gan 1.500 nguoi tham gia dong dien yoga tai festival yoga mua he hinh anh 2

Bà Vũ Hồng Yến, trưởng BTC giải đấu cho biết: "Festival Yoga mùa hè tranh Cúp Ngôi sao Yoga sống khỏe toàn quốc lần thứ II năm 2024 đã thu hút đông đảo người tham dự, lớn gấp 3 lần năm trước. Gần 1.500 người sẽ cùng hòa mình vào màn đồng diễn. Ban Tổ chức lựa chọn những nơi có danh lam thắng cảnh để tổ chức, năm nay là vịnh Hạ Long – kỳ quan của thiên nhiên thế giới. Tôi vui mừng vì ngày càng nhiều người yêu mền và hướng về bộ môn Yoga, lan tỏa bộ môn Yoga đến cộng đồng.

Trong festival, cộng đồng Yoga sẽ được giao lưu, tỏa sáng, phô diễn vẻ đẹp Yoga. Nơi đó, chúng tôi được kết nối, hội tụ lại hơn 10 master Yoga đến từ nhiều nơi trên thế giới để chia sẻ các kiến thức về Yoga vô cùng ý nghĩa. Thông qua festival, tôi cũng muốn quảng bá hình ảnh Yoga Việt Nam và tất cả những nới, những điểm đến, thắng cảnh du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế".

Theo vov.vn – 24/3/2024

https://vov.vn/van-hoa/gan-1500-nguoi-tham-gia-dong-dien-yoga-tai-festival-yoga-mua-he-post1084673.vov