Cập nhật: 31/03/2024 08:24:00
Xem cỡ chữ

Ronaldo tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick, Al Nassr giành trận thắng đậm 5-1 trước Al Tai ở giải VĐQG Saudi Arabia.

Tại vòng 25 giải VĐQG Saudi Arabia, Al Nassr gặp Al Tai trên sân nhà. Đay là trận đấu Ronaldo và các đồng đội đặt mục tiêu có 3 điểm để tiếp tục có cơ hội bám đuổi Al Hilal trên bảng xếp hạng. 

ronaldo toa sang ruc ro, al nassr gianh tran thang dam hinh anh 1

Ronaldo tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick. (Ảnh: Al Nassr). 

 Quyết tâm chiến thắng của Al Nassr được cụ thể hóa bằng bàn mở tỷ số của Otavio ở phút 20. Dù vậy chỉ 2 phút sau đó, Misidjan đã ghi bàn gỡ hòa cho đội khách với cú đá mẫu mực. 

Sau đó, trận đấu diễn ra với thế trận cân bằng nhưng bước ngoặt đến ở phút 36. Misidjan ham bóng va chạm với thủ môn Ospina và phải nhận thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với thẻ đỏ. Đội khách Al Tai phải chơi thiếu người khi trận đấu còn chưa hết hiệp 1. 

Có lợi thế về quân số, Al Nassr tràn lên tấn công và có bàn thắng thứ 2 ngay trước giờ nghỉ. Phút 45+7, Abdulrahman Ghareeb có pha băng vào đánh đầu chuẩn xác sau đường chuyền của Mane. 

Sang hiệp 2, Ronaldo là tâm điểm của trận đấu với liên tiếp những bàn thắng. Phút 64, Ronaldo có tình huống di chuyển khôn ngoan và dứt điểm chìm tung lưới đội khách. Chỉ 3 phút sau, CR7 một lần nữa có mặt đúng chỗ để đá bồi chuẩn xác. Đến phút 87, Ronaldo đánh đầu nhẹ nhàng sau quả tạt của Abdulmajeed Al Sulayhim để hoàn tất cú hat-trick, qua đó ấn định chiến thắng 5-1 cho Al Nassr. 

Al Nassr có 59 điểm sau 25 trận, tiếp tục bám đuổi Al Hilal trong cuộc đua vô địch trong khi cá nhân Ronaldo đã sở hữu 26 bàn thắng, độc chiếm vị trí dẫn đầu ở hạng mục Vua phá lưới của giải đấu. 

 

Theo Trần Tiến/VOV.VN – 31/3/2024

https://vov.vn/the-thao/ronaldo-toa-sang-ruc-ro-al-nassr-gianh-tran-thang-dam-post1086078.vov