Cập nhật: 20/04/2024 09:09:00
Xem cỡ chữ

Tỉnh Vĩnh Phúc có 2 đơn vị được tôn vinh và trao giải Ngôi sao Hợp tác xã năm 2024, trong đó có Hợp tác xã Vật liệu xây dựng Tuổi trẻ Vĩnh Phúc. Để có được giải thưởng này, các Hợp tác xã phải nỗ lực trong sản xuất kinh doanh, giải quyết việc làm cho nhiều lao động.

Hơn 20 năm xây dựng và sản xuất, Hợp tác xã Vật Liệu xây dựng Tuổi trẻ là đơn vị trên địa bàn tỉnh chuyên cung cấp sản phẩm bê tông thương phẩm, bê tông nhựa chất lượng được khách hàng tin dùng tại các công trình lớn. Những ngày đầu thành lập, hợp tác xã chỉ có 17 xã viên với số vốn điều lệ chỉ 60 triệu đồng giờ đây đã tăng lên 230 tỷ đồng. Bằng việc sáng tạo trong tư duy kinh doanh, áp dụng công nghệ mới vào sản xuất, đã đam lại doanh thu trên 300 tỷ đồng mỗi năm cho hợp tác xã.

Đến nay, Hợp tác xã Vật liệu xây dựng Tuổi trẻ đã có 9 công ty, đơn vị thành viên trực thuộc ở các tỉnh: Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Phú Thọ, Yên Bái, Cao Bằng, Thành phố Hồ Chí Minh. Qua đó, tạo công ăn việc làm cho hơn 300 lao động trong và ngoài tỉnh. Bên cạnh, việc nâng cao chất lượng sản phẩm, Hợp tác xã luôn quan tâm chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ nhân viên, kịp thời khen thưởng động viên những công nhân có sáng kiến trong sản xuất.

Với những nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ, nhân viên, vừa qua, Hợp tác xã vật liệu xây dựng Tuổi Trẻ được Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tôn vinh và trao giải Ngôi sao Hợp tác xã năm 2024. Đây là động lực để đơn vị tiếp tục xây dựng và phát triển trong thời gian tới, để nâng cao giá trị thương hiệu của mình.

Vũ Hằng