Cập nhật: 20/04/2024 09:10:00
Xem cỡ chữ

Chỉ còn khoảng gần 3 tháng nữa là thí sinh lớp 12 bước vào Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Đây là lứa học sinh cuối cùng học và thi theo chương trình giáo dục phổ thông 2006. Công tác ôn thi cho học sinh đang được các nhà trường trên địa bàn tỉnh gấp rút thực hiện.

Với kinh nghiệm nhiều năm được nhà trường phân công giảng dạy ôn thi tốt nghiệp cho học sinh lớp 12, cô giáo Phạm Thị Kim Dung, Trường THPT Phạm Công Bình cũng đã bám sát đề thi minh họa của Bộ Giáo dục và Đào tạo để ôn tập môn lịch sử cho các em học sinh.

Mức độ nhận biết, thông hiểu của đề thi minh họa là chủ yếu, do vậy cô Nguyễn Thị Thu cũng rèn luyện các kỹ năng cơ bản và nâng cao để ôn tập môn địa lý cho từng đối tượng các em học sinh lớp 12 của Trường THPT Phạm Công Bình.

Cũng như nhiều Trường THPT trên địa bàn tỉnh, công tác tổ chức ôn tập cũng được Trường THPT Quang Hà, huyện Bình Xuyên thực hiện khá khẩn trương, bài bản, giúp học sinh chuẩn bị kiến thức, kỹ năng trước khi bước vào Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Theo kế hoạch, Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 được tổ chức từ ngày 26 đến ngày 29/6/2024. Việc tổ chức ôn thi cho học sinh khối 12 bằng nhiều giải pháp không chỉ giúp củng cố kiến thức, rèn kỹ năng làm bài thi, mà còn góp phần giúp học sinh vững vàng tâm thế, sẵn sàng bước vào kỳ thi sắp tới với quyết tâm và nỗ lực cao nhất.

Nguyễn Toàn