Cập nhật: 29/04/2024 17:43:00
Xem cỡ chữ

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm giải phóng Miền Nam, thống nhất Đất nước và Ngày Quốc tế lao động 01/5; 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, các địa phương trong tỉnh tổ chức nhiều hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao chào mừng.

Tam Dương tổ chức chương trình nghệ thuật

UBND huyện Tam Dương tổ chức Chương trình nghệ thuật trong không khí tưng bừng kỷ niệm các ngày Lễ lớn của dân tộc. Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Tam Dương.

Chương trình nghệ thuật có sự tham gia của các xã, thị trấn, các CLB trên địa bàn huyện với các mục như: Hát đơn ca, song ca, múa, nhảy dân vũ, Yoga. Các tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước. Đây là hoạt động có ý nghĩa tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp Nhân dân chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước. Đồng thời, đây cũng là hoạt động văn hóa quan trọng khơi dậy, cổ vũ phong trào văn hóa, văn nghệ tại địa phương.

Tam Đảo tổ chức giải thể thao

Tham gia giải thể thao này có gần 20 đoàn với hơn 240 vận động viên đến từ một số cơ quan, đơn vị và các xã, thị trấn trên địa bàn. Các vận động viên thi đấu ở 04 môn gồm: bóng đá nam, bóng chuyền hơi nam, bóng chuyền hơi nam nữ và Điền kinh.

Các vận động viên đã cống hiến cho khán giả, cổ động viên nhiều trận đấu hay, pha bóng đẹp, những bước chạy dẻo dai để đem về những thành tích cao tại giải thể thao và tạo không khí vui tươi, tinh thần sảng khoái sau những ngày lao động sản xuất.

Vĩnh Tường tổ chức giải thể thao

UBND huyện Vĩnh Tường tổ chức giải Bóng bàn, Cầu lông, Cờ tướng thu hút trên 100 vận động viên đến từ khối cơ quan của huyện và các xã, thị trấn đã tham gia thi đấu tranh tài sôi nổi.

Các vận động viên đã thi đấu hết mình trên tinh thần đoàn kết, cao thượng, trung thực, nhiệt tình. Qua đó, cống hiến cho khán giả những trận cầu, trận bóng bàn hấp dẫn, kỹ thuật, đẹp mắt và những trận cờ tướng đấu trí căng thẳng, kịch tính, khẳng định chất lượng chuyên môn cao của giải đấu. 

Giải đấu được tổ chức nhằm thắt chặt tinh thần đoàn kết và tạo không khí vui tươi, phấn khởi giữa các xã; khuyến khích người dân duy trì, đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

PV và CTV