Cập nhật: 04/05/2024 09:05:00
Xem cỡ chữ

Những năm qua, Trường THPT Ngô Gia Tự luôn nằm trong tốp đầu các Trường THPT trên toàn tỉnh về chất lượng giáo dục. Nhiều học sinh xuất sắc của nhà trường sau khi tốt nghiệp THPT tiếp tục đạt nhiều thành tích cao trong môi trường Đại học. Trong đó có cựu nữ sinh Phạm Ngọc Hoa đang theo học tại Trường Đại học Quốc lập Đài Loan mới đây Ngọc Hoa lại xuất sắc dành được học bổng Erasmus Mundus của Liên Minh Châu Âu.

Năm 2016, Phạm Ngọc Hoa đỗ vào Trường THPT Ngô Gia Tự, cả 3 năm học THPT Hoa đều là học sinh xuất sắc đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi. Năm 2019, sau khi tốt nghiệp THPT, Hoa học Trường Đại học Công nghệ - Đại học Quốc Gia Hà Nội, ngành Khoa học máy tính. Năm 2020, Hoa giành được học bổng toàn phần tại Trường Đại Học Quốc lập Đài Loan - một trong hai trường tốt nhất ở Đài Loan, Trung Quốc hiện nay. Đam mê nghiên cứu và học tập, Hoa tiếp tục chinh phục chương trình học bổng Erasmus Mundus, và tháng 4 vừa qua, em đã giành học bổng toàn phần của Liên minh Châu Âu trị giá 43.000 EURO cho hai năm học.

Kết quả mà Phạm Ngọc Hoa đạt được thật xứng đáng với những nỗ lực, phấn đấu không mệt mỏi của em. Em đã mang lại niềm tự hào không chỉ cho gia đình mà còn là niềm tự hào của Trường THPT Ngô Gia Tự, nơi đã chắp cánh cho em thực hiện những ước mơ và hoài bão của mình.

Đặng Thưởng