Cập nhật: 07/05/2024 14:32:00
Xem cỡ chữ

Màn tái xuất của Jennie (BLACKPINK) tại Met Gala không chỉ nhận được đánh giá cao từ truyền thông quốc tế, mà còn khiến mạng xã hội “dậy sóng” vì thiết kế cắt xẻ táo bạo.

Tại Met Gala 2024, Jennie (BLACKPINK) diện thiết kế hút mắt đến từ thương hiệu Pháp. Mẫu đầm là thiết kế custom made (may đo theo yêu cầu) của thương hiệu ALAÏA. Thiết kế tốn hơn 200 giờ làm việc, 13 mét vải là sáng tạo của NTK Pieter Mulier. Thương hiệu nước Pháp có tuổi đời hơn 4 thập kỷ. Các sáng tạo của nhà mốt được nhiều ngôi sao hạng A yêu thích như Naomi Campbell, Kate Moss, Rihanna, Zendaya...

jennie blackpink dien trang phuc cat xe tao bao den met gala 2024 hinh anh 1

Jennie thu hút ánh nhìn trong mẫu đầm cắt xẻ bất đối xứng màu xanh coban. Thiết kế ghi điểm mạnh mẽ với các tín đồ thời trang nhờ chi tiết cách điệu kết nối giữa tà váy và cánh tay, tạo ra hiệu ứng thị giác đẹp mắt.

Lựa chọn thời trang năm nay của Jennie được truyền thông quốc tế đánh giá cao. Rolling Stone gọi cô là "hoàng gia Kpop". Tờ báo nhận xét chiếc váy mà giọng ca Solo mặc là kiệt tác đa chiều, khoe vòng eo và đôi chân săn chắc cùng đường xẻ sâu phía sau.

Đặc biệt, Jennie còn là khách VIP được Anna Wintour - tổng biên tập Vogue toàn cầu, chủ tịch của Met Gala - mời ở và chuẩn bị cho Met Gala tại khách sạn 5 sao The Mark New York - chỉ cách khu vực tổ chức 9 phút đi xe. Trên mạng xã hội Twitter, từ khoá "JENNIE AT MET GALA" đạt gần 500 nghìn lượt bài, lọt Top xu hướng mục thời trang và làm đẹp. Điều này cho thấy sự thu hút của Jennie mỗi khi xuất hiện.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, trang phục của Jennie không phù hợp với chủ đề của Met Gala năm nay.

jennie blackpink dien trang phuc cat xe tao bao den met gala 2024 hinh anh 2

Rạng sáng 7/5 (theo giờ Việt Nam), đại tiệc thời trang lớn nhất hành tinh Met Gala 2024 đã chính thức diễn ra tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, New York (Mỹ).

Theo Vogue, triển lãm năm nay có chủ đề “Người đẹp ngủ trong rừng: Thời trang tái thức tỉnh". Quy định trang phục cho thảm đỏ là “Khu vườn thời gian”, lấy cảm hứng từ truyện ngắn cùng tên của JG Ballard - kể về một bá tước, để ngăn chặn đám đông giận dữ đang đến gần lâu đài, ông ta đã cắt những bông hồng khỏi khu vườn của mình để làm thời gian trôi chậm lại, cho đến khi không còn bông hoa nào.

“Với tông màu đen tối của câu chuyện song song với việc triển lãm nhấn mạnh vào cái cũ và cái mới, chúng ta có thể mong đợi một tấm thảm đỏ tràn ngập mọi thứ từ hoa đến thời trang lấy cảm hứng từ công nghệ, và thậm chí có thể là một hoặc hai tài liệu tham khảo về câu chuyện “Người đẹp ngủ trong rừng” - Vogue nói về nguồn cảm hứng cho trang phục trên thảm đỏ Met Gala 2024.

Theo Phương Cúc/VOV.VN - 07/05/2024

https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/jennie-blackpink-dien-trang-phuc-cat-xe-tao-bao-den-met-gala-2024-post1093594.vov