Cập nhật: 10/05/2024 07:44:00
Xem cỡ chữ

Đội ngũ đứng sau ba phần phim bom tấn “Chúa tể những chiếc nhẫn” đang tái hợp để sản xuất hai bộ phim mới. Warner Bros dự kiến phát hành các phim này vào năm 2026.

Chú thích ảnh

Một cảnh trong phần phim “Chúa tể những chiếc nhẫn: Sự trở lại của nhà vua”. Ảnh: Shutterstock

Bộ phim ra mắt trước dự kiến có tiêu đề: “Chúa tể những chiếc nhẫn: Săn tìm Gollum”. Kênh CNN (Mỹ) đưa tin, bộ phim mới sẽ tập trung vào quái nhân Gollum.

Giám đốc điều hành của Warner Bros. Discovery – ông David Zaslav trong cuộc họp báo hôm 8/5 khẳng định rằng các nhà làm phim của bộ ba phim gốc “Chúa tể của những chiếc nhẫn” là đạo diễn Peter Jackson cùng các đối tác Fran Walsh và Philippa Boyens đang sản xuất bộ phim mới và sẽ tham gia vào mọi giai đoạn.

Dự án hiện đang trong giai đoạn đầu phát triển kịch bản bởi Walsh và Boyens, cùng hai cây bút khác.

Trong thông cáo báo chí từ Warner Bros, nam tài tử Andy Serkis sẽ là đạo diễn bộ phim “Chúa tể những chiếc nhẫn: Săn tìm Gollum”, chính ông cũng lồng tiếng cho nhân vật Gollum.

Bộ ba phim “Chúa tể những chiếc nhẫn” đầu tiên của đạo diễn Peter Jackson có sự tham gia của các minh tinh Elijah Wood, Ian McKellen, Liv Tyler, Viggo Mortensen, Sean Astin và Cate Blanchett. Bộ ba phim này đã được đề cử 30 giải Oscar và mang về 17 tượng vàng, trong đó có giải phim hay nhất cho “Chúa tể những chiếc nhẫn: Sự trở lại của nhà vua” năm 2003.

Ngoài ra, cả ba phần phim còn nhận đề cử tại các giải quả cầu vàng, BAFTA. Những bộ phim này dựa trên tiểu thuyết “Chúa tể những chiếc nhẫn” của tác giả JRR Tolkien.

Theo Hà Linh/Báo Tin tức (Theo Variety) - 10/05/2024

 https://baotintuc.vn/van-hoa/chua-te-nhung-chiec-nhan-quay-tro-lai-vao-nam-2026-20240509215349913.htm