Cập nhật: 23/05/2024 16:43:00
Xem cỡ chữ

Sau thời gian giữ im lặng, người đại diện Michele Donato Fersini đã lên tiếng về tương lai của Quang Hải và xác nhận thân chủ mình đang được nhiều đội bóng nước ngoài quan tâm.

pha vo im lang, nguoi dai dien len tieng ve tuong lai cua quang hai hinh anh 1

Quang Hải sắp hết hạn hợp đồng với CLB CAHN

Người đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, ông Michele Donato Fersini xác nhận rằng thân chủ của mình đang được nhiều đội bóng nước ngoài quan tâm. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1997 cũng nhận được những lời đề nghị từ trong nước.

“Chúng tôi xin xác nhận rằng có nhận sự quan tâm mạnh mẽ từ một số câu lạc bộ ở J-League, ở các quốc gia khác và một vài CLB ở Việt Nam để chiêu mộ Quang Hải cho mùa giải tới” – Ông Michele Donato Fersini chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, ê-kíp của Quang Hải đã giữ im lặng dù tương lai của cầu thủ này là chủ đề nóng hổi khi sắp hết hạn hợp đồng với CLB CAHN.

Trong trận CLB CAHN thua CLB TP.HCM 1-2 ở vòng 20 V-League vừa qua, Quang Hải chỉ ngồi dự bị. Sau đó, HLV tạm quyền Trần Tiến Đại cho biết: “Chuyện Quang Hải có sang Nhật Bản thi đấu hay không hãy để lãnh đạo CLB và Quang Hải lên tiếng. Quang Hải vẫn muốn tiếp tục thi đấu cho CLB CAHN.

pha vo im lang, nguoi dai dien len tieng ve tuong lai cua quang hai hinh anh 2

Tương lai của Quang Hải sẽ được quyết định sau loạt trận vòng loại World Cup 2026 vào tháng 6 tới

CLB CAHN còn 5-6 cầu thủ nữa sẽ hết hợp đồng ở cuối mùa giải này chứ không phải riêng Quang Hải. Việc các cầu thủ có được gia hạn hợp đồng hay không, tùy thuộc vào quyết định của lãnh đạo đội bóng, dựa trên tiêu chí tuyển chọn và sử dụng cầu thủ”.

Ở bài đăng trên trang cá nhân, người đại diện của Quang Hải cho biết không bình luận về phát biểu trên. Tuy nhiên, ông Michele Donato Fersini chia sẻ: “Thực tế xác nhận rằng việc gia hạn hợp đồng với Quang Hải hiện không phải là ưu tiên hàng đầu của câu lạc bộ chủ quản, nhưng chúng tôi vẫn để ngỏ khả năng tiếp tục”.

“Chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau vào cuối tháng 6 đưa ra quyết định tốt nhất cho tương lai của cầu thủ. Sự quyết định sẽ không diễn ra trước loạt trận FIFA Days kết thúc vào tháng 6” – Người đại diện của Quang Hải bày tỏ.

Theo PV/VOV.VN – 23/5/2024

https://vov.vn/the-thao/pha-vo-im-lang-nguoi-dai-dien-len-tieng-ve-tuong-lai-cua-quang-hai-post1097082.vov