Cập nhật: 12/06/2024 13:13:00
Xem cỡ chữ

Anh trai “Say Hi” - chương trình âm nhạc thực tế được mong chờ nhất 2024 sẽ chính thức phát sóng vào 20h ngày 15/6. Trailer vừa ra mắt hé lộ hình ảnh 30 anh trai chia thành 2 liên quân với màn battle vừa hài vừa “cháy”, cùng những tiết mục trình diễn “quẩy nhiệt” như live concert.

Qua những hình ảnh đầu tiên được “nhá hàng” trong trailer, khán giả vỡ hòa khi chứng kiến màn “Say Hi” mang đậm phong cách thời trang và visual x 30 của dàn anh trai khi đứng chung sân khấu. 30 anh trai “quẩy nhiệt” trong các tiết mục trình diễn, phía dưới là “biển” livestick lấp lánh và bầu không khí sôi động chẳng kém live concert. 

anh tu muon lam truong nhom anh trai, que do vi bi isaac tu choi hinh anh 1

Trailer cũng hé lộ những tình huống “căng đét” xảy ra khi 30 anh trai chia thành 2 liên quân, mỗi liên quân gồm 15 anh trai sẽ thay nhau trình diễn. Chỉ mới chào hỏi sương sương, hai liên quân đã có màn “check var” thời trang với pha battle vừa hài, vừa “chiến”. Trong khi liên quân 1 lựa chọn phong cách lịch thiệp với hình ảnh cả 15 anh trai cùng diện suit trắng, thì liên quân 2 vừa xuất hiện đã bị “chặt chém” vì style thời trang mạnh ai nấy “bảnh”. Anh Tú Atus diện suit da, Captain, Rhyder, Phạm Anh Duy, Phạm Đình Thái Ngân diện áo lông, áo da beo, thậm chí là những bộ trang phục lấp lánh. Với phong cách thời trang rất “bảnh”, các anh trai liên quân 2 hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục trình diễn bảnh không kém!  

anh tu muon lam truong nhom anh trai, que do vi bi isaac tu choi hinh anh 2

anh tu muon lam truong nhom anh trai, que do vi bi isaac tu choi hinh anh 3

Khi flex về phong cách lịch thiệp của đội mình, Isaac và Đức Phúc tranh thủ “khịa” phong cách thời trang của đội bạn. Đáp lại, Captain đại diện liên quân 2 lên tiếng: “Cái kết này sẽ không thể nào đắng hơn/Liên quân 2 toàn quý ông lịch thiệp, liên quân 1 trắng trơn”. Liên quân 1 lập tức cử anh trai NEGAV ra bắn rap đáp trả: “Nãy giờ mình tự hào bảnh từ bên ngoài tới nội dung các kiểu/Mà chỉ thấy có một mình Captain phát biểu”.

Đáp lại, Rhyder thuộc liên quân 2 tung lời rap: “Họ tưởng anh quê nhưng mà bọn anh tự nhiên chợt ngầu/Ở đây nhiều màu còn bên này thì một màu”. Màn battle không beat nhưng cháy hơn bao giờ hết! WEAN lập tức đáp lại: “Một màu sang chảnh không cần thêu thùa/ òn bên đây nhìn ồ quê mùa”. Captain đáp lại nhẹ nhàng: “Để xem đội trắng này tới đâu/Bọn anh quê mùa nhưng mà thắng mới đau”. HIEUTHUHAI đại diện liên quân 1 dứt điểm: “Không biết thắng ở đâu khi không thấy độ công phá/Bên đây là mấy anh em tri thức, bên đây là... lông lá”. 

anh tu muon lam truong nhom anh trai, que do vi bi isaac tu choi hinh anh 4

anh tu muon lam truong nhom anh trai, que do vi bi isaac tu choi hinh anh 5

Nóng không kém là màn chọn nhóm trưởng hội tụ “tài – trí – lực – sắc” làm thủ lĩnh 2 liên quân. Anh trai Anh Tú Atus xung phong làm nhóm trưởng liên quân 2 với bài hùng biện đầy lý lẽ: “Khi em tới chương trình này, nhất quyết em phải là nhóm trưởng. Em khác với các anh em ở đây là em đã có gia đình. Mà người có gia đình chắc chắn sự trách nhiệm sẽ cao hơn về cả đối nội đối ngoại. Bên cạnh đó, em xuất thân từ sân khấu kịch gồm 20-30 người trong đấy. Mà em là người quen hết tất cả các anh em trong sân khấu. Em nghĩ vai trò này thực sự hợp với em”.

Ali Hoàng Dương vote cho Isaac trở thành thủ lĩnh liên quân 1, vì: “Trong đây người có kinh nghiệm nhất về nhóm nhạc không ai khác ngoài Isaac. Phong ba bão táp, hỉ nộ ái ố ảnh trải qua hết rồi”. Bất ngờ, Isaac đưa ra lời phản đối khiến cả trường quay “xịt keo”: “Làm thủ lĩnh đâu cần phải biết hát, biết nhảy, đâu cần có kỹ năng tốt đâu. Tại vì Anh Tú có gì đâu”. Anh Tú Atus “quê độ”, dàn anh trai thuộc 2 liên quân xôn xao khiến Trấn Thành vội vàng nhắc nhở mọi người giữ bình tĩnh. Trấn Thành liên tục nhắc 2 thủ lĩnh bắt tay giao hữu nhưng một lần nữa Anh Tú lại nhận về cái kết rất “ba chấm” khi Isaac từ chối bắt tay.

Theo Hà Phương/VOV.VN - 12/06/2024

 https://vov.vn/giai-tri/anh-tu-muon-lam-truong-nhom-anh-trai-que-do-vi-bi-isaac-tu-choi-post1100978.vov