Cập nhật: 12/06/2024 07:24:00
Xem cỡ chữ

Không chỉ sở hữu giọng hát ấn tượng, vũ đạo cuốn hút, Jennie (BLACKPINK) còn thu hút mọi ánh nhìn bởi phong cách thời trang cá tính, thời thượng và đẳng cấp. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc biểu tượng của Jennie - những khoảnh khắc đưa cô ấy lên đỉnh cao của sự nổi tiếng và tạo nên sức ảnh hưởng không nhỏ trong làng giải trí thế giới.

Jennie Kim, thành viên của nhóm nhạc nữ K-pop BLACKPINK, luôn biết cách tạo nên tiếng vang. Từ ca khúc solo "Solo" đạt vị trí cao trên bảng xếp hạng và phá vỡ nhiều kỷ lục đến phong cách thời trang thể hiện tinh thần Chanel cổ điển nhưng vẫn trường tồn theo thời gian, Jennie luôn thu hút sự chú ý của công chúng.

6 ly do khien jennie blackpink duoc moi nguoi yeu quy hinh anh 1

Nữ ca sĩ kiêm rapper, chưa kể đến khả năng nhảy thu hút, thường xuyên xuất hiện trên các tiêu đề báo chí với gu thời trang hoàn hảo. Hoặc khi dẫn đầu các tour diễn vòng quanh thế giới cùng các thành viên BLACKPINK - Jennie luôn biết cách làm hài lòng người hâm mộ và thu hút khán giả, dù là ở những buổi biểu diễn hoành tráng hay những khoảnh khắc đời thường.

Jennie vừa ra mắt bộ sưu tập kính mắt Jentle Salon hợp tác với Gentle Monster. Nhân dịp này, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của nữ thần K-pop, những khoảnh khắc đã khiến nhiều người hâm mộ cô nàng này đến vậy!

Hợp tác với Gentle Monster ra mắt Jentle Salon

6 ly do khien jennie blackpink duoc moi nguoi yeu quy hinh anh 2

Jennie, thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK, đã tham gia một dự án mới mang tên Jentle Salon cùng với thương hiệu kính mắt Gentle Monster. Sau Jentle Garden và Jentle Home, đây là lần hợp tác thứ ba giữa thương hiệu phụ kiện này và ngôi sao K-pop. Trang web giới thiệu bộ sưu tập, hé lộ một loạt kính mắt với nhiều màu sắc, từ đen cổ điển đến hồng pastel và xanh lá cây.

Trong khi đó, video cô nàng “unboxing” hộp quà của Gentle Monster được chia sẻ trên Instagram đã giúp Jennie nhận về rất nhiều bình luận khen ngợi và mong chờ thành quả của lần hợp tác này từ cộng đồng người hâm mộ.

Thành viên BLACKPINK đầu tiên debut solo

6 ly do khien jennie blackpink duoc moi nguoi yeu quy hinh anh 3

Jennie đã debut vào tháng 11 năm 2018 với đĩa đơn đầu tay mang tên "Solo", khiến người hâm mộ phấn khích với kỹ năng thanh nhạc độc đáo của cô. Bài hát đã dẫn đầu các bảng xếp hạng ở Hàn Quốc và Mỹ. Video âm nhạc chính thức đạt 450 triệu lượt xem trên YouTube chỉ trong vòng sáu tháng - một thành tích kỷ lục của một nữ nghệ sĩ solo K-pop vào thời điểm đó.

Jennie tiếp tục giành giải "Bài hát của năm" tại Giải thưởng Âm nhạc Gaon Chart năm 2019 và "Bài hát kỹ thuật số xuất sắc nhất (Bonsang)" tại Giải thưởng đĩa vàng năm 2020, cả hai đều là giải thưởng âm nhạc lớn ở Hàn Quốc. 

Jennie mặc chiếc áo phông Chanel cũ của mẹ đến Tuần lễ thời trang Paris

6 ly do khien jennie blackpink duoc moi nguoi yeu quy hinh anh 4

Jennie nổi tiếng với tình yêu dành cho mọi thứ thuộc về Chanel, đến nỗi người hâm mộ trìu mến gọi cô là "Chanel sống" (human Chanel). Cô trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Chanel vào năm 2017 và từ đó phổ biến phong cách Chanel cổ điển trong làng thời trang Hàn Quốc (K-fashion).

Mỗi khi Jennie đăng ảnh trên mạng xã hội với trang phục Chanel, cô luôn nhận được vô số lời khen ngợi. Nhưng người hâm mộ đặc biệt thích thú khi cô chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với Elle Indonesia tại Tuần lễ thời trang Paris năm 2018 rằng cô đang mặc chiếc áo phông Chanel cũ của mẹ đến show diễn Chanel by the Sea. Thậm chí, nữ ca sĩ đã khởi xướng trào lưu "mở tủ đồ của mẹ". 

Khuyến khích người hâm mộ ưu tiên sức khỏe bản thân

Ai cũng biết rằng cuộc sống của một thần tượng K-pop đầy áp lực. Có những quy tắc nghiêm ngặt chi phối mọi thứ, từ ngoại hình, hành vi cho đến chế độ ăn uống và tập luyện. Tất cả đều có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe tinh thần. Tuy nhiên, Jennie lại không ngại đặt sức khỏe tinh thần và thể chất của mình lên hàng đầu. Trong một bài đăng trên tài khoản Instagram của BLACKPINK vào năm 2017, có một bức ảnh Jennie tập yoga trên không với chú thích: "Để có tâm trí bình yên và một bản thân khỏe mạnh", truyền cảm hứng cho hàng triệu người hâm mộ của cô đặt sức khỏe lên hàng đầu.

6 ly do khien jennie blackpink duoc moi nguoi yeu quy hinh anh 5

Trong bộ phim tài liệu BLACKPINK: Light Up the Sky trên Netflix, Jennie chia sẻ: "Có những ngày, giống như bất kỳ người nào khác, bạn cảm thấy vui vẻ hơn và có những ngày bạn cảm thấy buồn bã. Chúng tôi luôn phải xuất hiện trên sân khấu với vẻ ngoài hoàn hảo. Giống như tập luyện hai tiếng mỗi ngày, nó không bao giờ dễ dàng, thực ra nó còn khó hơn rất nhiều".

Bộ phim tài liệu cũng cho thấy Jennie rất chú trọng đến sức khỏe thể chất với những buổi tập luyện cùng huấn luyện viên Pilates Jessie Yeo mỗi ngày.

Khi Jennie gặp thần tượng Rihanna

6 ly do khien jennie blackpink duoc moi nguoi yeu quy hinh anh 6

Hỏi Jennie về thần tượng là ai, câu trả lời chắc chắn là "Rihanna". Thật vậy, khi nữ ca sĩ thử giọng cho YG Entertainment, công ty sản xuất đứng sau BLACKPINK, cô đã hát "Take a Bow" của RiRi. Giấc mơ của Jennie đã trở thành hiện thực khi cả hai gặp nhau tại sự kiện Fenty Beauty ở Seoul vào năm 2019. Và đúng như dự đoán, khi những hình ảnh trong bữa tiệc được tung lên mạng xã hội chúng đã nhanh chóng gây sốt.

Công khai ủng hộ và bảo vệ Lisa 

6 ly do khien jennie blackpink duoc moi nguoi yeu quy hinh anh 7

Tình bạn thân thiết giữa Jennie và Lisa, thành viên cùng nhóm BLACKPINK, là điều ai cũng biết. Hai người thậm chí còn tự gọi nhau là "JenLisa". Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Jennie công khai ủng hộ Lisa khi cô bị phân biệt chủng tộc trên mạng vì là thành viên duy nhất của BLACKPINK không phải người Hàn Quốc (Lisa là người Thái Lan).

Trong một buổi hòa nhạc tại Bangkok năm 2019, Jennie đã nói với khán giả rằng tất cả mọi người nên "tự hào về Lisa". Không chỉ vậy, khi Lisa ra mắt ca khúc solo "Lalisa" vào năm 2021, Jennie - cùng với Jisoo và Rosé - đã đăng video lên Instagram cùng nhảy theo giai điệu trong MV "Lalisa". Điều này đã tạo thành một làn sóng trend mới trên mạng xã hội ở thời điểm đó.

Thậm chí, Jennie, Jisoo và Rosé thậm chí còn mặc áo hoodie giống nhau với dòng chữ "Lisa" được in trên đó.

Jennie (BLACKPINK) là một biểu tượng thời trang, một nghệ sĩ đa tài, và là một người phụ nữ đầy cá tính. Cô đã và đang tạo dựng một dấu ấn riêng trong làng giải trí quốc tế, luôn nỗ lực và khẳng định bản thân mình. Chắc chắn Jennie sẽ tiếp tục tỏa sáng, tạo nên nhiều khoảnh khắc biểu tượng hơn nữa trong tương lai.  

Phương Cúc/VOV.VN - 12/06/2024

Theo Tatler Asia

 https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/6-ly-do-khien-jennie-blackpink-duoc-moi-nguoi-yeu-quy-post1100848.vov